Diễn viên 'Cô dâu 8 tuổi' mặc váy cưới trong lễ hỏa táng

03/04/2016 12:18 GMT+7

Theo đúng tâm nguyện lúc sinh thời của Pratyusha Banerjee, nữ diễn viên được người thân mặc trang phục cưới truyền thống trong lễ hỏa táng, Hollywood Life đưa tin.

Theo đúng tâm nguyện lúc sinh thời của Pratyusha Banerjee, nữ diễn viên được người thân mặc trang phục cưới truyền thống trong lễ hỏa táng, Hollywood Life đưa tin.

Pratyusha Banerjee được mặc áo cưới trong lễ hỏa táng - Ảnh: Instagram nhân vậtPratyusha Banerjee được mặc áo cưới trong lễ hỏa táng - Ảnh: Instagram nhân vật
Chiều 2.4, tang lễ của “cô dâu 8 tuổi” Pratyusha Banerjee đã diễn ra một cách nhanh chóng ở nhà hỏa táng Oshiwara gần Mumbai, Ấn Độ. Khi còn sống, Pratyusha đã lên kế hoạch kết hôn với bạn trai lâu năm là Rahul Raj Singh và đặt người bạn thân thiết kế váy cưới cho cô một tuần trước khi bi kịch xảy ra.
Tuy nhiên, khi vẫn chưa được mặc váy cưới thì cô lại từ giã cuộc sống quá sớm. Thể theo tâm nguyện của Pratyusha, cô được gia đình mặc trang phục cô dâu trong lễ hỏa táng để về nơi an nghỉ cuối cùng. Chứng kiến cảnh tượng đau buồn này, rất nhiều người thân, bạn bè đã không cầm được nước mắt trong lễ tang.
Nhiều diễn viên như Mahi Vij, Rakhi Sawant, Kamya Punjabi, Ratan Rajput, Vikas Gupta cũng có mặt để tiễn đưa người đồng nghiệp xấu số.
Trước đó, thi thể Pratyusha đã được chuyển đến Bệnh viện Sidharth (Mumbai, Ấn Độ) để tiến hành khám nghiệm nhằm xác định nguyên nhân tử vong. Đội ngũ bác sĩ đã hoàn thành khám nghiệm tử thi của diễn viên xấu số sau hơn 3 giờ đồng hồ và toàn bộ quá trình đều được ghi lại bằng video. Kết quả khám nghiệm sơ bộ đi đến kết luận nữ diễn viên chết ngạt. Ngoài ra, người ta còn tìm thấy hình xăm chữ Rahul, tên bạn trai của Pratyusha trên lưng cô.
Giả thuyết Pratyusha bị sát hại đã được phía cảnh sát bác bỏ. Tuy nhiên, bạn trai cô vẫn bị quy vào diện tình nghi và phải đến đồn cảnh sát phục vụ điều tra vì những vết bầm tím trên cơ thể cô trước lúc mất. Cơ quan chức năng cho rằng cô đã bị hành hung trước khi treo cổ tự tử.
Pratyusha Banerjee là diễn viên đang lên tại Bollywood. Cô được biết đến nhiều với vai chính Anandi trong bộ phim có độ dài lên đến gần 2.000 tập Cô dâu 8 tuổi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.