Angela Phương Trinh: 'Tôi trưởng thành hơn nhờ Bước nhảy hoàn vũ'

11/04/2015 08:00 GMT+7

(TNO) Là một trong hai thí sinh nhỏ tuổi nhất cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2015 , Angela Phương Trinh đã có những chia sẻ thú vị trước đêm chung kết diễn ra vào tối nay 11.4.

(TNO) Là một trong hai thí sinh nhỏ tuổi nhất cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2015, Angela Phương Trinh đã có những chia sẻ thú vị trước đêm chung kết diễn ra vào tối nay 11.4.

Angela Phương Trinh đang nỗ lực rất nhiều cho phần thi của mình
Bước nhảy hoàn vũ 2015 đang dần khép lại hành trình mùa thứ 6 khi chỉ còn một đêm thi cuối, ngôi vị quán quân sẽ được xướng tên. Bốn cô gái của đêm chung kết là bốn màu sắc riêng biệt với những nét độc đáo trong phong cách cũng như trình diễn.
Trước đêm chung kết, top 4 đã có những đánh giá thú vị về đối thủ cũng như những bật mí về sự chuẩn bị cho các tiết mục sẽ trình diễn.
Đánh giá về ba đối thủ của mình trong cuộc thi này, Angela Phương Trinh tâm sự: “Khi đã vào đến vòng thi này, các chị đều là những người rất xuất sắc. Ngoài ra, ai cũng hòa đồng và rất dễ thương. Vì mình là một trong hai thí sinh nhỏ tuổi nhất năm nay nên cũng được các chị giúp đỡ rất nhiều”.
Nữ diễn viên Mùi ngò gai cũng thẳng thắn chia sẻ, thắng thua giờ đây không còn quan trọng mà cái chính là cô đã trưởng thành hơn rất nhiều qua cuộc thi. Hiện tại, Angela Phương Trinh đang cố gắng tập luyện để có thể hoàn thành tốt nhất bài thi của mình.
Còn đối với Ninh Dương Lan Ngọc, nhân tố được đánh giá cao tại mùa giải năm nay, thì đang bận rộn với lịch tập dày đặc. Nữ diễn viên chia sẻ: “Bây giờ lịch trình của Ngọc chỉ có tập luyện, tập luyện và tập luyện”.
Tập luyện, tập luyện và tập luyện là lịch trình của Ninh Dương Lan Ngọc trong những ngày qua
Trong đêm chung kết tối nay, nữ diễn viên Cánh đồng bất tận sẽ trình diễn hai tiết mục, trong đó một tiết mục sẽ kết hợp nhảy ba người, hai người và nhảy solo nên tập luyện rất vất vả.
Trong khi đó, Diệp Lâm Anh bật mí sẽ biểu diễn hai bài nhanh và mạnh theo đúng sở trường. Đồng thời, cô cũng đánh giá rất cao những đối thủ còn lại. Đặc biệt, Diệp Lâm Anh hi vọng Chi Pu sẽ trở thành quán quân Bước nhảy hoàn vũ năm nay vì theo cô, Chi Pu rất cá tính và trong sáng.
Diệp Lâm Anh mong muốn Chi Pu sẽ là quán quân của Bước nhảy hoàn vũ năm nay
Phát biểu trước đêm chung kết, Chi Pu chia sẻ: “Trong liveshow này mỗi thí sinh phải mang đến hai bài nhảy (một bài về đề tài tình yêu và một bài theo phong cách tự do), do vậy ai cũng phải tập luyện gấp rút với cường độ gấp đôi. Nhưng Chi hứa sẽ làm tất cả bằng khả năng và sức lực của mình”.
Chung kết Bước nhảy hoàn vũ 2015 diễn ra vào lúc 21 giờ ngày 11.4 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (TP.HCM) và được truyền hình trực tiếp trên VTV3.
Noo Phước Thịnh, Nathan Lee làm khách mời đêm chung kết
Nathan Lee (trái) và Noo Phước Thịnh
Được biết, Noo Phước Thịnh đang ráo riết tập luyện cho tiết mục trình diễn trong đêm chung kết Bước nhảy hoàn vũ 2015. 
Lần đầu tiên tiếp xúc với kỹ thuật khiêu vũ, nam ca sĩ đã gặp không ít khó khăn. Tuy vậy, Noo vẫn quyết định "liều" một lần để biết mình có phù hợp với bộ môn nghệ thuật này không. 
Trong đêm chung kết, Noo Phước Thịnh sẽ mang tới cho khán giả liên khúc bao gồm 3 bài hit của anh: Quên, Biệt Ly Quay về đi được phối theo thể loại tango. Liên khúc này được dàn dựng như một vở nhạc kịch mà anh sẽ thể hiện cùng vũ đoàn Bước Nhảy và những học sinh xuất sắc của Nhà hát giao hưởng vũ kịch thành phố. 
Đêm chung kết cũng hứa hẹn sẽ có phần mở màn tưng bừng của Nathan Lee cùng bản hit Em đi đi do chính anh sáng tác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.