Ai sẽ lên ngôi 'Bước nhảy hoàn vũ 2015’?

10/04/2015 10:07 GMT+7

(TNO) Ninh Dương Lan Ngọc, Chi Pu, Angela Phương Trinh và Diệp Lâm Anh, ai sẽ lên ngôi trong đêm chung kết Bước nhảy hoàn vũ 2015 , diễn ra vào tối 11.4? Cho đến thời điểm này, khó có thể dự đoán kết quả trước sự tiến bộ không ngừng của các thí sinh.

(TNO) Ninh Dương Lan Ngọc, Chi Pu, Angela Phương Trinh và Diệp Lâm Anh, ai sẽ lên ngôi trong đêm chung kết Bước nhảy hoàn vũ 2015, diễn ra vào tối 11.4? Cho đến thời điểm này, khó có thể dự đoán kết quả trước sự tiến bộ không ngừng của các thí sinh. 

Sau 11 đêm thi, Bước nhảy hoàn vũ 2015 đã đi đến chặng cuối cùng
Nhân tố nổi bật
Tuy nhiên, Ninh Dương Lan Ngọc vẫn là cái tên được đánh giá cao nhất khi cô liên tục nhận được số điểm tối đa từ ban giám khảo và 5 lần đoạt giải thí sinh xuất sắc nhất tuần.
Ninh Dương Lan Ngọc nhận được "cơn mưa" điểm 10 với bài diễn Bao giờ cho đến tháng 10 trong đêm thi thứ 9
Ngay từ những liveshow mở màn, nữ diễn viên Cánh đồng bất tận đã nhận được những lời khen "có cánh" từ ban giám khảo bằng sự tươi mới và diễn xuất cực đỉnh. Lan Ngọc luôn biến hóa mình bằng những màu sắc, hình ảnh khác nhau từ nhí nhảnh đến nội tâm, quyến rũ, điên dại...
Dù đôi lúc, nữ diễn viên tụt phong độ như trong liveshow thứ 8 nhưng Lan Ngọc dần biết tiết chế mình để ngày càng hoàn hảo hơn trong từng điệu nhảy. Cô được nhận xét luôn làm tốt những động tác cơ bản và không ngại thử mình với những động tác phức tạp.
Nữ kiện tướng dancesport Khánh Thi từng nói, Lan Ngọc là nhân tố sáng giá nhất và đồng thời, nữ giám khảo cũng đưa ra lời mời Lan Ngọc vào vai thứ chính trong show diễn dancesport của cô và giám khảo Trần Ly Ly trong thời gian tới.
Ngang tài ngang sức
Có thể nói bốn thí sinh lọt vào chung kết Bước nhảy hoàn vũ năm nay khá ngang tài ngang sức. Ngoài một Ninh Dương Lan Ngọc ổn định phong độ, còn có một Chi Pu với thế mạnh sử dụng lực chân, một Diệp Lâm Anh khỏe khoắn trong các động tác và cuối cùng là một Angela Phương Trinh điêu luyện trong các pha tốc độ. Cả bốn người đều mang những màu sắc khác nhau không thể nhầm lẫn.
Bước vào cuộc thi, Chi Pu với hình ảnh một "hot girl" ngây thơ, nhí nhảnh, các động tác yếu và rời rạc. Nhưng qua nhiều đêm thi, cô đã có những cải thiện không ngừng và thử sức với nhiều vai đề cao nội tâm. Với sự lao động nghiêm túc, Chi Pu khẳng định sự trưởng thành, cứng rắn hơn trên sân khấu Bước nhảy hoàn vũ.
Chi Pu nỗ lực không ngừng trong suốt cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2015
Trong khi đó, Angela Phương Trinh đã khiến khán giả bất ngờ trước khả năng dancesport thiên bẩm của cô. Nữ diễn viên được xem là nhân tố sáng giá nhất trong những đêm thi đầu tiên khi hóa thân thành các hình tượng người phụ nữ Việt Nam trong xã hội cũ. Nhưng cũng chính đỉnh cao thành công này khiến Angela Phương Trinh không thoát được lối mòn và bị cho rằng không có sức sáng tạo và mạo hiểm.
Angela Phương Trinh hóa thân vào thân phận phụ nữ trong xã hộ cũ
Riêng với Diệp Lâm Anh, là thí sinh thứ hai sau Dumbo Nguyễn có kỹ năng nhảy múa từ trước nhưng cô không nhận được nhiều lời nhận xét tích cực từ ban giám khảo. Chất hip hop trong cô ảnh hưởng khá nhiều đến dancesport và điều này đã khiến cho Diệp Lâm Anh nỗ lực không ngừng để cải thiện khả năng nhảy múa.
Cô cùng bạn nhảy luôn thử sức với những động tác khó, mạo hiểm và bất chấp chấn thương. Chính điều này đã khiến Diệp Lâm Anh có một chỗ đứng vững vàng trong top 4.
Diệp Lâm Anh từng bước khẳng định mình trong cuộc chơi
Với chủ đề tự do, top 4 sẽ cùng nhau phô diễn những kỹ năng dancesport đã được trau dồi trong suốt 11 đêm thi để tranh ngôi vị quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2015.
Chung kết Bước nhảy hoàn vũ 2015 sẽ diễn ra vào lúc 21 giờ ngày 11.4, truyền hình trực tiếp trên sóng VTV3 từ Nhà thi đấu Tân Bình, TP.HCM.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.