Bước nhảy hoàn vũ 2015: Chi Pu bị 'cạo đầu bôi vôi' vì chửa hoang

08/03/2015 11:37 GMT+7

(TNO) Sau 2 tuần nghỉ ngơi, liveshow 7 Bước nhảy hoàn vũ 2015 trở lại với những tiết mục ấn tượng xoay quanh chủ đề Người phụ nữ của tôi .

(TNO) Sau 2 tuần nghỉ ngơi, liveshow 7 Bước nhảy hoàn vũ 2015 trở lại với những tiết mục ấn tượng xoay quanh chủ đề Người phụ nữ của tôi. Đặc biệt, phần thể hiện của Chi Pu gây cảm xúc mạnh với khán giả.

Lần đầu tiên Chi Pu được khen ngợi khi thể hiện những nhân vật có nội tâm sâu sắc
Vốn quen thuộc với hình ảnh nhí nhảnh và dễ thương, Chi Pu luôn cố thay đổi bằng những tiết mục thể hiện nội tâm phức tạp. Tuy vậy, cô luôn được nhận xét làm chưa tới nhưng đến liveshow thứ 7, Chi Pu đã khiến khán giả và ban giám khảo bất ngờ trước sự trưởng thành trong thể hiện tâm lý nhân vật cũng như bước nhảy của cô.
Đưa khán giả quay lại thời phong khiến, Chi Pu hóa thân thành người phụ nữ chưa chồng mà có con và bị dân làng kỳ thị. Số phận của người phụ nữ long đong trong những hủ tục, luật lệ được Chi Pu khắc họa thành công bằng điệu Tango và múa đương đại chuyên nghiệp.
Câu chuyện dựa trên hủ tục phụ nữ không chồng mà có thai sẽ bị cạo đầu bôi vôi
Chi Pu không chỉ trưởng thành trong cách thể hiện tâm lý nhân vật mà còn trong những bước nhảy
 
Đặc biệt, cách tạo hình táo bạo như cắt tóc, cạo đầu, bôi vôi trắng càng gây ấn tượng mạnh cho công chúng. Kiện tướng dancesport Khánh Thi cho rằng Chi Pu đã hoàn toàn lột xác và không còn là cô gái nhí nhảnh, đóng những vai hời hợt.
Giám khảo Hồng Việt cũng dành những lời khen có cánh cho tiết mục này. Theo anh, Chi Pu đã thể hiện rất tốt khi hình ảnh quá thê thảm, nhưng như vậy là thành công. Về kỹ thuật Chi Pu đã tiến bộ rất nhiều, phần Tango có dáng tốt, động tác tốt, Tango rất hợp với phần nhạc.
Tiết mục nhận được nhiều lời khen ngợi từ ban giám khảo
Cũng trong liveshow 7, Vương Khang gây ấn tượng mạnh khi kết hợp âm nhạc đờn ca tài tử với ngôn ngữ múa quốc tế. Trên nền nhạc ca khúc Dạ cổ hoài lang, Vương Khang hóa thân thành họa sĩ nhớ nhung người vợ đã qua đời của mình và họa lên bóng hình của cô với những tơ vương.
“Tôi nghĩ em đã kết hợp xuất sắc những gì em có được, từ biên đạo, dàn dựng cho tới diễn xuất, cho tới động tác, kỹ năng khiêu vũ, âm nhạc… và tạo thành một tiết mục xuất sắc”, giám khảo Hồng Việt nhận xét.
Vương Khanh cùng bạn nhảy ghi điểm bởi tiết mục mang tính nhân văn cao
Còn đối với giám khảo Trần Ly Ly, Vương Khang khiến cô vô cùng ngạc nhiên vì chọn ca khúc Dạ cổ hoài lang để làm nền cho bài nhảy. Ngoài ra, phần vũ đạo tay Vương Khang làm rất chuẩn. Trần Ly Ly cũng cho rằng có bàn tay người thầy về cải lương đã chỉ dạy cho Vương Khang.
Đêm thi tiếp theo của 6 cặp đôi sẽ diễn ra vào lúc 21 giờ ngày 14.3 và truyền hình trực tiếp trên VTV3.
Tiết mục mở màn ấn tượng
Ninh Dương Lan Ngọc hóa thân thành nàng Maria trong phim Chiếc sừng dê. Với điệu Rumba, Múa đương đại và Pasodoble, họ đã khiến người xem cảm nhận được sự ngọt ngào và nỗi đau, sự dằn vặt của tình yêu giữa chàng chăn dê và cô gái lớn lên trong lòng thù hận.
Diệp Lâm Anh hóa thân thành một cô nội trợ hiện đại. Khi chỉ quanh quẩn trong nhà và không nhận được sự quan tâm của “ông chồng” Zhivko, cô đã quyết định thay đổi mình. Bài nhảy đầy hài hước và thú vị về cuộc sống gia đình của cặp đôi diễn ra trên điệu Samba và Quickstep.
Sử dụng Rumba và Pasodoble cho phần trình diễn của mình, Hương Giang và George đã làm khán giả đồng cảm với câu chuyện của một cô gái lấy chồng ngoại quốc, khi mà tết đến xa nhà cùng sự không thông cảm của người chồng.
Angela Phương Trinh mang đến đêm thi một sự mở đầu đầy ý nghĩa với tiết mục Con cò. Với điệu Slow Waltz và Múa đương đại, Angela hóa thân thành hình ảnh “con cò” chịu thương chịu khó và đồng hành cũng lão nông Kris chăm sóc vụ mùa qua những giông bão.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.