Xu hướng chống lão hóa cho mắt mới nhất

16/04/2015 10:19 GMT+7

Kem nền trang điểm có thể che khuyết điểm cho đôi mắt mệt mỏi và chảy xệ của bạn, tuy nhiên đằng sau lớp kem đó, đôi mắt của bạn vẫn đang bị lão hóa từng ngày. Vậy làm cách nào để giữ cho đôi mắt luôn tỏa sáng và không phụ thuộc vào kem che khuyết điểm?

Kem nền trang điểm có thể che khuyết điểm cho đôi mắt mệt mỏi và chảy xệ của bạn, tuy nhiên đằng sau lớp kem đó, đôi mắt của bạn vẫn đang bị lão hóa từng ngày. Vậy làm cách nào để giữ cho đôi mắt luôn tỏa sáng và không phụ thuộc vào kem che khuyết điểm?

Hãy cùng tham khảo xu hướng chống lão hóa cho mắt mới nhất hiện nay với những tư vấn của các bác sĩ da liễu đến từ New York.
Chữa bọng mắt không còn là vấn đề lớn
Các cơ mi mắt dưới có trách nhiệm hỗ trợ các chất béo xung quanh mắt của bạn, giúp giữ cho bạn nhìn trẻ trung. Khi chúng ta già đi, những cơ này trở nên lỏng lẻo và các chất béo có thể phình ra, dẫn đến bọng mắt.
Xu hướng chống lão hóa cho mắt mới nhất 1Chữa bọng mắt không còn là chuyện lớn
Mỹ phẩm Candes với dòng Kem chăm sóc vùng mắt Candes Eyelid Cream thực sự là giải pháp tối ưu cho bạn. Với thiết kế đơn giản gọn nhẹ, bạn có thể dễ dàng mang theo Kem chăm sóc vùng mắt Candes trong túi xách của mình. Lớp kem mỏng nhẹ tạo thành một màng trên da và làm phẳng chỗ phình ra. Giai đoạn tiếp theo, kem chăm sóc vùng mắt Candes sẽ làm tan các bọng mỡ dưới mí mắt của bạn, nâng cơ dưới mắt tránh tình trạng chảy xệ vùng da xung quanh mắt hiệu quả, kích hoạt tuần hoàn máu vùng da xung quanh mắt, tăng cường sự đàn hồi và sức khỏe vùng da xunh quanh mắt.
“Tiêu diệt” quầng thâm như thế nào?
Theo bác sĩ da liễu Francesca Fusco (New York), nếu bạn bị quầng thâm dưới mắt, bạn có thể tiêm axit hyaluronic để bổ sung khối lượng cho các khu vực trũng như ỡ rãnh nước mắt. Dường như ngay lập tức, chúng có thể đánh bay những thầm quâng và đem lại độ sáng cho da.
Axit Hyaluronic (HA) là phân tử dạng gel có khả năng giữ nước rất tốt, có chức năng làm chất đệm và lấp đầy khoảng trống giữa những tế bào. HA là chiếc đệm êm ái cho những mấu nối xương khớp, giữa những dây thần kinh, dưỡng ẩm cho da, tóc và lấp đầy hốc mắt. Vì vậy, những ích lợi của HA không chỉ giúp cho da bạn đẹp hơn, căng mịn hơn mà còn rất quan trọng đối với sức khoẻ xương khớp, mắt… 
Xu hướng chống lão hóa cho mắt mới nhất 2Công thức chống lão hóa mới từ Axit hyaluronic (HA)
Ngoài ra, đắp mặt nạ cho mắt bằng các sản phẩm có chứa trà xanh để tăng cường lưu thông máu và thư giãn dây thần kinh quanh mắt. Bạn có thể kết hợp trà xanh với sữa chua không đường, nước tinh khiết, sữa tươi, cà chua,... để có được hỗn hợp dưỡng da vùng mắt vô cùng hiệu quả.
 
Xu hướng chống lão hóa cho mắt mới nhất 3Tạm biệt thâm quầng với mặt nạ bằng trà xanh
Cách làm mặt nạ cho mắt bằng trà xanh và sữa chưa không đường rất đơn giản:
- Cho bột trà xanh và sữa chua vào một bát sạch theo tỷ lệ 1:2 và trộn đều.
- Rửa sạch mặt với nước ấm và đắp hỗn hợp lên mắt (hay toàn bộ da mặt đều được).
- Rửa sạch sau 20 - 30 phút thư giãn.
Trà xanh không chỉ là thức uống thường xuyên tốt cho sức khỏe mà còn là “cứu tinh” cho làn da với các chức năng chống viêm nhiễm, làm dịu làn da chịu tác hại của ánh nắng, đồng thời nuôi dưỡng da trẻ khỏe, chống lão hóa, làm trắng da. Vì vậy, trà xanh thường xuyên là nguyên liệu được sử dụng cho các loại kem dưỡng da chống lão hóa tốt.
“Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn”.
Đừng để đôi mắt mệt mỏi và thâm quầng làm xấu đi khuôn mặt của bạn nhé!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.