Làm sao mờ nếp nhăn nhanh chóng mà không dùng dao kéo?

Hỏi: Chào chuyên mục làm đẹp. Tôi năm nay mới có 35 tuổi nhưng da mặt, nhất là vùng mắt đã xuất hiện nếp nhăn li ti, khi cười càng lộ rõ hơn. Điều này khiến tôi buồn phiền lắm, mất tự tin hẳn, luôn cảm thấy mình già nua và xấu xí. Sau vài lần lên mạng tìm hiểu thì được biết phẫu thuật thẩm mỹ là cách làm mờ nếp nhăn nhanh nhất, nhưng lại tốn nhiều tiền, đau đớn và rất dễ bị biến chứng nguy hiểm. Hôm nay, tôi muốn gửi đến chuyên mục câu hỏi: Làm sao mờ nếp nhăn nhanh chóng mà không dùng dao kéo?

Hỏi: Chào chuyên mục làm đẹp. Tôi năm nay mới có 35 tuổi nhưng da mặt, nhất là vùng mắt đã xuất hiện nếp nhăn li ti, khi cười càng lộ rõ hơn. Điều này khiến tôi buồn phiền lắm, mất tự tin hẳn, luôn cảm thấy mình già nua và xấu xí. Sau vài lần lên mạng tìm hiểu thì được biết phẫu thuật thẩm mỹ là cách làm mờ nếp nhăn nhanh nhất, nhưng lại tốn nhiều tiền, đau đớn và rất dễ bị biến chứng nguy hiểm. Hôm nay, tôi muốn gửi đến chuyên mục câu hỏi: Làm sao mờ nếp nhăn nhanh chóng mà không dùng dao kéo? Mong giải đáp giúp. Xin cảm ơn! (mainuong…@gmail.com)
Đáp:
Thân chào bạn!
Nếp nhăn là một dấu hiệu nặng nhất của tình trạng lão hóa trên da, khi chúng ta bước sang ngưỡng cửa tuổi 30 và dù nam hay nữ đều cũng gặp phải. Việc nếp nhăn xuất hiện cũng đồng nghĩa với việc bằng chứng tuổi tác của bạn đã cao, trông già nua và kém tươi trẻ.
Hơn nữa, nếp nhăn khiến sức khỏe của làn da bị xuống cấp trầm trọng, không còn mịn màng và kéo theo sự phát triển ồ ạt những vấn đề về lão hóa da khác như chảy xệ, lỗ chân lông to, da khô, thiếu săn chắc… Chính vì vậy, không chỉ riêng bạn mà nếp nhăn luôn là mối bận tâm hàng đầu của tất cả các chị em phụ nữ.
Làm sao mờ nếp nhăn nhanh chóng mà không dùng dao kéo? 1Nếp nhăn làm chúng ta trở nên già đi nhiều
Có hai nguyên nhân gây ra nếp nhăn đó là do tuổi tác và do những ảnh hưởng xấu của ngoại cảnh tác động vào.
Tuổi tác là lý do chính làm nếp nhăn và các dấu hiệu lão hóa da xuất hiện. Càng lớn tuổi, nội tiết tố trong cơ thể suy yếu và quá trình sản sinh collagen và eslastin giảm đi đáng kể, điều này trực tiếp làm cho các cấu trúc trung bị trở nên suy yếu, lỏng lẻo, mô liên kết bị phá hủy tạo ra nếp nhăn.
Bên cạnh đó, nếp nhăn còn do những tác động xấu của ngoại cảnh, ánh nắng mặt trời, môi trường ô nhiễm, căng thẳng thường xuyên, chế độ ăn uống nghèo nàn, lối sống thiếu lành mạnh, dùng mỹ phẩm kém chất lượng, ngủ không đúng tư thế… Và không quan tâm chăm sóc làn da. Do đó, nếp nhăn ngày càng xuất hiện sớm hơn, rất nhiều trường hợp chỉ mới hơn 20 tuổi đã có dấu hiệu lão hóa da và nếu khi xuất hiện nếp nhăn không có biện pháp cải thiện, thì quá trình nhan sắc bị phá hủy diễn ra với tốc độ nhanh hơn.
Mặc dù không thể chống lại thời gian, “sinh, lão, bệnh, tử” đó là quy luật tất yếu của tự nhiên. Tuy nhiên chúng ta hoàn toàn có thể giảm sự hình thành nếp nhăn và giúp mình trẻ lâu hơn.
Với sự phát triển của y học hiện đại và khoa học kỹ thuật đã cho ra đời nhiều phương pháp chống nhăn mang hiệu quả “siêu tốc” như tiêm botox, chiếu ánh sáng, phẫu thuật căng da mặt… Nhưng đòi hỏi bạn cần bỏ ra hàng chục triệu đồng, chịu nhiều đau đớn và nếu không tìm được trung tâm chất lượng, bác sĩ giàu kinh nghiệm thì rất dễ gây ra nguy hiểm nghiêm trọng đến sức khỏe.
Làm sao mờ nếp nhăn nhanh chóng mà không dùng dao kéo? 2Giữ tinh thần luôn vui vẻ để trẻ lâu hơn
Nếu muốn làm mờ nếp nhăn nhanh chóng mà không cần dùng đến dao kéo, thực hiện ngay tại nhà, tiết kiệm tiền bạc, thì ngay bây giờ bạn cần chăm sóc da một cách khoa học từ trong ra ngoài đều đặn hằng ngày với những cách sau đây, để sở hữu một làn da đẹp mịn màng như tuổi 20.
Đầu tiên, bạn cần tránh căng thẳng, làm việc quá sức, thức khuya, uống chất kích thích, ăn nhiều chất đường... Thay vào đó, nên giữ tinh thần luôn thoải mái, vui vẻ, xây dựng chế độ ăn uống hợp lý với nhiều rau xanh, trái cây và uống đủ nước. Ngủ đúng cách, đúng tư thế cũng là một cách giúp nếp nhăn giãn ra, thế nên bạn hãy ngủ sớm, ngủ đủ giấc và khi ngủ tốt nhất nên nằm ngửa.
Đồng thời, bạn luôn giữ da mặt sạch sẽ, mỗi ngày rửa mặt khoảng 2-3 lần với sữa rửa mặt phù hợp và luôn bảo vệ da trước tác hại của ánh nắng mặt trời bằng cách che chắn cẩn thận, thoa kem chống nắng trước khi ra ngoài. Mỗi ngày dành ra khoảng 15 - 20 phút thực hiện các động tác massage nhẹ nhàng với dầu dừa hoặc dầu oliu để kích thích máu huyết lưu thông, giúp tế bào da tái tạo, phục hồi da hư tổn.
Cùng với việc thực hiện những bước trên, tốt nhất bạn nên kết hợp sử dụng các loại kem chống nếp nhăn, để cung cấp các dưỡng chất nuôi dưỡng da, từ đó sẽ tăng kết quả giảm nhăn, giúp da mềm mịn tự nhiên. Trong số các sản phẩm chống nếp nhăn hiện có trên thị trường, thì sữa ong chúa chống nhăn nâng cơ Candes là một sản phẩm mà bạn có thể tìm hiểu.
Sữa ong chúa chống nhăn nâng cơ Candes có xuất xứ từ Pháp, được sử dụng rộng rãi trên khắp thế giới. Tạo nên sự kết hợp hoàn hảo giữa thành phần chính là tinh chất sữa ong chúa quý hiếm, các loại thảo dược thiên nhiên và công nghệ hiện đại, Sữa ong chúa chống nhăn nâng cơ Candes có tác dụng cải thiện nếp nhăn, chống nhăn, tăng tính đàn hồi hiệu quả.
Ngoài ra, sữa ong chúa chống nhăn nâng cơ Candes còn bổ sung độ ẩm cần thiết, Collagen và Elastin, hồi sinh làn da lão hóa trở nên tươi sáng, mượt mà và căng tràn sức sống. Sử dụng sữa ong chúa chống nhăn nâng cơ của mỹ phẩm Candes 1- 2 lần/ngày, sau 1 tháng bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt. Phù hợp cho mọi loại da.
 Làm sao mờ nếp nhăn nhanh chóng mà không dùng dao kéo? 3
Sữa ong chúa chống nhăn nâng cơ Candes
Xem chi tiết về mỹ phẩm Candes tại: http://www.maihan.vn/my-pham-candes/
Với câu trả lời trên của chúng tôi, hi vọng sẽ giúp ích cho bạn, giúp bạn lấy lại được làn da mịn màng và căng tràn sức sống.
Chúc bạn thành công và luôn tươi trẻ!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.