Website phim khiêu dâm cấp học bổng 25.000 USD cho sinh viên Mỹ

04/09/2015 14:14 GMT+7

(TNO) Pornhub, một website phim khiêu dâm, vừa công bố chương trình học bổng 25.000 USD dành cho sinh viên đại học Mỹ.

(TNO) Pornhub, một website phim khiêu dâm, vừa công bố chương trình học bổng 25.000 USD dành cho sinh viên đại học Mỹ.

Pornhub bị chỉ trích dùng chiêu trò quảng cáo khi công bố chương trình học bổng 25.000 USD cho sinh viên Mỹ - Ảnh: Reuters

Để đạt được học bổng 25.000 USD này, theo yêu cầu của Pornhub (trụ sở ở Canada), các sinh viên (từ 18 tuổi trở lên) phải viết bài luận bàn về cách làm cho người khác cảm thấy hạnh phúc; đồng thời sinh viên cũng phải nộp một đoạn video dài 2-3 phút trình bày những việc tốt mà họ đã làm và bất kỳ thứ gì họ muốn bày tỏ, theo tờ Daily Mail (Anh) ngày 3.9. Hạn chót nộp hồ sơ là ngày 31.10.

“Chúng tôi làm việc cật lực để giúp hàng triệu người cảm thấy hạnh phúc mỗi ngày. Chúng tôi cũng muốn giúp những sinh viên nhận được học bổng thường niên Pornhub Cares đầu tiên hiểu được mục tiêu của họ cũng là giúp mọi người hạnh phúc”, theo thông cáo trên website học bổng Pornhub Cares của Pornhub.
Dù vậy, Pornhub cũng nhận ra không phải mọi người đều hoan nghênh học bổng này. “Nếu bạn là người chống phim khiêu dâm, đây không thể là học bổng dành cho bạn”, ông Corey Price, phó chủ tịch Pornhub cho hay.
Theo tờ The Washington Post (Mỹ), giới phê bình gọi học bổng này là chiêu trò quảng cáo nhắm vào những sinh viên nghèo vốn không thể nhận thức được mối nguy hiểm của phim khiêu dâm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.