‘Người tình bảo mẫu’ của Ben Affleck được trả 1 triệu USD để đóng phim khiêu dâm

24/08/2015 16:46 GMT+7

(TNO) Christine Ouzounian, cô bảo mẫu được cho là có liên quan tới sự tan vỡ hạnh phúc gia đình của cặp đôi ngôi sao Ben Affleck - Jennifer Garner, đã nhận được lời mời thủ vai chính trong một bộ phim khiêu dâm với thù lao một triệu USD, TMZ đưa tin ngày 23.8.

(TNO) Christine Ouzounian, cô bảo mẫu được cho là có liên quan tới sự tan vỡ hạnh phúc gia đình của cặp đôi ngôi sao Ben Affleck - Jennifer Garner, đã nhận được lời mời thủ vai chính trong một bộ phim khiêu dâm với thù lao một triệu USD, TMZ đưa tin ngày 23.8.

Cô bảo mẫu Christine Ouzounian được cho là kẻ đã phá vỡ hạnh phúc gia đình Ben Affleck - Ảnh: AFP/Getty ImagesCô bảo mẫu Christine Ouzounian được cho là kẻ đã phá vỡ hạnh phúc gia đình Ben Affleck
 - Ảnh: AFP/Getty Images
Theo như TMZ tiết lộ, nhà sản xuất kiêm đạo diễn Axel Braun đã mời cô nàng này vào vai một phụ nữ mặc áo choàng mỏng dính, khêu gợi trong bộ phim nhái theo Batman, có tựa đề là Batwoman. Nhà sản xuất cố tình chọn vai diễn này cho Christine Ouzounian và đây được coi là hành động có ý mỉa mai khi Ben Affleck sẽ đảm nhận vai Batman trong bộ phim Batman vs Superman: Dawn of Justice ra mắt năm 2016.
Đạo diễn Axel Braun tiết lộ: “Bộ phim sẽ bấm máy vào cuối tháng 11 này và Christine Ouzounian sẽ có ba phân cảnh "sex" với nhiều bạn diễn khác nhau”.
Bộ phim khiêu dâm này sẽ được phát hành thông qua hãng phim Wicked vào tháng 3.2016, ngay đúng thời điểm Batman của Ben Affleck được công chiếu trên màn ảnh rộng.
Về phía Christine Ouzounian, cô vẫn chưa đưa ra phản hồi nào nhưng cô nàng bảo mẫu này được cho là đã lợi dụng scandal li dị của Ben Affleck để tìm kiếm sự nổi tiếng ở Hollywood bằng việc cố gắng tìm một công ty quản lí có khả năng đưa cô tham gia các chương trình truyền hình thực tế như The Bachelorette hay Dancing with the Stars.
Christine Ouzounian bỗng nhiên nổi tiếng tại Hollywood vì được cho là đã “cặp kè” với ông chủ Ben Affleck của mình, khiến cho hạnh phúc gia đình của nam tài tử 43 tuổi này và nữ diễn viên Jennifer Garner tan vỡ.
Tuy nhiên, trước những đồn đoán của giới truyền thông về việc ngoại tình, Ben Affleck một mực phủ nhận và có những hành động cố gắng hàn gắn mối quan hệ này như anh đã dành nhiều thời gian cho vợ và các con, vẫn đeo nhẫn cưới, đưa các con đi chơi và đến trường quay thăm Jennifer Garner.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.