Vườn hồng: Nhỏ quen Việt kiều, em phải làm sao đây?

11/12/2016 18:00 GMT+7

Anh Bồ Câu ơi, em và nhỏ quen nhau hơn một năm rồi. Nói chung, tình cảm giữa hai đứa em rất tốt đẹp, suôn sẻ. Chúng em thường đi chơi với nhau và chia sẻ mọi vui buồn trong cuộc sống. Không ngờ gần đây em phát hiện ra nhỏ đang bí mật quen với một Việt kiều.

Tóm lại là nhỏ đang tìm cách định cư ở nước ngoài anh à. Từ khi biết nhỏ đang mưu tìm hạnh phúc ở bên kia đại dương, em cảm thấy hụt hẫng và đau khổ vô cùng. Lâu nay, lúc nào nhỏ cũng nói yêu em, vậy mà bây giờ tự nhiên nhỏ lại hành động như thế. Em phải làm gì đây hở anh Bồ Câu? Em nên tìm mọi cách giữ nhỏ lại hay để nhỏ ra đi? (tran hoang ha, yahoo)
Nếu không giữ nhỏ lại mà em vẫn sống được thì em nên để nhỏ ra đi. Vấn đề không phải đối tượng của nhỏ là người Việt nước ngoài hay người Việt trong nước mà khi một cô gái đã hướng đến một người đàn ông thứ hai, tình cảm của cô ta đã ở... bên kia bờ đại dương mất rồi.

Anh Bồ Câu ơi, năm nay em gần hai mươi tuổi rồi vẫn chưa có mảnh tình vắt vai anh à. Tuần vừa rồi có một anh bạn học cùng trường (khác lớp) ngỏ lời yêu em. Hai đứa em có trò chuyện vài lần khi tham gia sinh hoạt của nhà trường. Em thấy ảnh nói có vẻ chân thành lắm. Nhưng vì trước đây cũng có nhiều người nói yêu em, nhưng sau đó em phát hiện ra mấy người đó cũng nói linh tinh cho vui miệng thế thôi nên lần này em không biết có nên tin lời anh chàng này hay không. Anh cho em lời khuyên nha. (truong thi bach tuyet, gmail)
Theo anh, em không có lý do gì để bắt anh chàng thứ mười phải gánh trách nhiệm của chín anh chàng linh tinh trước đây. Sống trên đời, ai làm nấy chịu và không người nào đại diện cho người nào được! Về phần mình, em cũng không thể vì nhai phải vài hạt sạn hôm trước mà hôm sau điên tiết tuyên bố... nghỉ ăn cơm trọn đời được. Điều quan trọng là lần này em phải nhai cho thật kỹ lưỡng, cẩn thận để rủi gặp sạn thì khéo léo lừa ra kịp lúc!

Anh Bồ Câu ơi, em thầm thích một cô bạn học cùng lớp với em. Ngay từ khi vừa gặp cô bạn này thì em đã cảm thấy trái tim em rung động trước vẻ bề ngoài lẫn tính cách của cô ấy. Nhưng tính em vốn nhút nhát, mỗi khi đối diện với cô ấy, em nói năng lắp ba lắp bắp và gần như không thốt nên lời. Nếu như bây giờ em không mạnh dạn ngỏ lời với cô ấy, em e rằng em sẽ mất cô ấy vì năm sau chúng em thi đại học và có lẽ chúng em sẽ không còn học chung với nhau nữa. Anh có thể giúp em làm cách nào để cô ấy thích em như em thích cô ấy hay không? (bui van son, hotmail)
Trước khi đường ai nấy đi (đúng ra là trường ai nấy học!) em hãy cố tìm cách làm cho cô ấy biết được tình cảm của em. Anh nghĩ là em thừa biết em phải làm gì trước kỳ thi đại học sắp tới. Tất nhiên làm cho cô ấy biết được tình cảm của em thì dễ, còn làm thế nào cho cô ấy thích lại em, đó là “tài nghệ” và "vận may" của em chứ anh không thể giúp được. Nếu anh có "tài phù phép" làm cho một người này thích một người khác thì anh đã trở thành tỉ phú từ lâu và đang đi du lịch khắp thế giới chứ đâu có ngồi một chỗ è cổ ra trả lời thư bạn đọc hết tuần này đến tuần khác như thế này.

Anh Bồ Câu ơi, một người con trai hay hôn mình có phải là người yêu mình thật lòng không? (diem thuy, gmail)
Một người con trai hay chăm sóc mình, hay quan tâm đến vui buồn của mình là người yêu mình thật lòng. Còn người con trai hay hôn mình thì chưa chắc! Nụ hôn có khi là biểu hiện của tình cảm, nhưng có lúc là biểu hiện của ham muốn em à.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.