Vườn Hồng: Vợ nói gì cổ cũng gật đầu liệu có thích không?

27/11/2016 18:40 GMT+7

Anh Bồ Câu ơi, anh có thích lấy một người vợ mình nói gì cổ cũng gật đầu không? (truong viet hung, gmail)

Sống với một người vợ nói gì cô ta cũng phản đối và sống với một người vợ nói gì cô ta cũng gật đầu, đều chán ngán như nhau. Tuyệt nhất là có một người vợ khi mình nói sai thì cô ta phản đối còn khi mình nói đúng thì cô ta gật đầu.
Em và bạn ấy yêu nhau nhưng cứ mỗi lần gặp nhau, nói chuyện một hồi thế nào cũng cãi nhau anh ơi. Cứ như vậy hoài, liệu tình yêu của hai đứa em có bền vững không anh?
(bui tien hung, gmail)
Sao lại không, nếu mỗi lần gặp nhau mà không cãi nhau thì hai đứa em cảm thấy cuộc đời sao mà buồn tẻ quá! Em thích cô ấy nhưng cô ấy không thích em khiến em buồn quá anh Bồ Câu ơi. Có phải trên đời này tình yêu bao giờ cũng gắn liền với đau khổ không? Chắc kiếp này em không yêu ai nữa quá anh à. (do nguyen truong, gmail)
Yêu và không được đáp lại, đó là chuyện vẫn hay xảy ra. Có những tình yêu thuận lợi, cũng có những tình yêu khó khăn. Và đó chính là sự quyến rũ của tình yêu. Chứ nếu cứ thích ai đó, vừa ngỏ lời là người ta đáp lại ngay thì tình yêu lúc đó giống như một phần mềm đã được lập trình (hễ click chuột vào ai đó là trái tim người đó lập tức mở ra), như vậy không còn gì là hồi hộp thấp thỏm nữa. Nhưng không vì thất bại một lần trong việc tỏ tình mà con người ta quyết định chối bỏ tình yêu. Vì tình yêu luôn để ngỏ và sẵn sàng đền đáp cho những ai biết kiên trì. Theo anh, nếu em đã click vào trái tim cô ấy mà trái tim cô ấy vẫn không nhúc nhích thì cách tốt nhất là em nên click vào một trái tim khác.
Anh Bồ Câu ơi, em và anh ấy quen nhau mấy tháng nay và ngay từ đầu tụi em đều xác định mối quan hệ giữa hai đứa em chỉ là anh em kết nghĩa. Nhưng có nhiều khi em thấy cách cư xử của anh ấy không giống tình anh em lắm anh à. Những lúc đi chơi, anh ấy thỉnh thoảng nắm tay em, còn vuốt tóc em nữa. Vậy là sao hả anh? Em phải làm gì bây giờ? (truong thi tuyet nhung, yahoo)
Ông bà ta có câu "Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén". Ý là ví người con trai và người con gái giống như lửa và rơm. Giả dụ người con trai là lửa, người con gái là rơm thì em tưởng tượng đi: "lửa" thỉnh thoảng cầm tay "rơm", cao hứng lên lại vuốt tóc "rơm" nữa thì "hỏa hoạn" sớm muộn gì cũng xảy ra. Ông anh kết nghĩa của em bằng hành động thân mật của mình rõ ràng đang muốn đi xa hơn mối quan hệ hiện tại (tất nhiên nếu ông anh này thẳng thắn đề cập đến chuyện tình cảm với em thì hay hơn và đàng hoàng hơn - còn cầm tay vuốt tóc theo kiểu mập mờ như hiện nay thì hơi có vẻ... lợi dụng!). Vấn đề còn lại là ở em. Từ trong thâm tâm, em có đồng ý chuyển từ kết nghĩa sang... kết tình hay không: tùy theo tiếng nói của trái tim em mà em chọn cho mình một thái độ và phản ứng thích hợp.
Làm sao để nhỏ biết là em rất thích nhỏ hở anh? (nguyen danh thang, gmail)
Rủ nhỏ đi xem phim ma. Khi nào mấy con ma lơn tơn xuất hiện trên màn ảnh, em vờ sợ hãi hét lên và... ôm chầm lấy nhỏ. Đến khi ma biến đi rồi, em đã hết sợ rồi nhưng hai cánh tay em vẫn tiếp tục sợ, không chịu buông nhỏ ra thì nhỏ biết ngay là em thích nhỏ chứ có gì đâu.
Anh Bồ Câu ơi, một người thường gọi điện thoại cho mình, lúc đầu thì hỏi thăm này nọ, sau đó nhờ mình làm chuyện này chuyện kia, như vậy là người đó có ý gì với mình phải không anh? (tran van son, hotmail)
Chứ gì nữa! Người đó đang có ý... nhờ vả mình!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.