Vợ chồng tài tử Tom Hanks thắng kiện hai tờ báo 'lá cải'

19/10/2016 17:41 GMT+7

Sau một thời gian chờ đợi, cuối cùng gia đình nam diễn viên gạo cội Hollywood Tom Hanks cũng nhận được lời xin lỗi từ hai tờ báo Mỹ The National Enquirer và tạp chí Star vì tung tin sai lệch về cuộc sống hôn nhân của ông.

Hollywood Reporter đưa tin tờ The National Enquirer và tạp chí Star đã đăng tải lời xin lỗi đến nam diễn viên Tom Hanks và vợ ông là nữ diễn viên, ca sĩ Rita Wilson, đồng thời thông báo thay đổi nội dung những bài báo trên mạng nói về việc hôn nhân của tài tử đang lục đục vì lý do ông ngoại tình. Đối với những ấn phẩm giấy, thông tin sai lệch cũng sẽ được sửa đổi trong những bài báo in sắp tới.
Trước đó, Tom Hanks và vợ đã vô cùng bất ngờ khi đọc được những bài báo “lá cải” viết về việc ông ngoại tình với các bạn diễn như Meg Ryan và Felicity Jones. Theo đó, hôn nhân 28 năm của ngôi sao hành động đang trên bờ vực đổ vỡ bởi nguyên nhân này.
Tom Hanks bị đồn ngoại tình với bạn diễn Felicity Jones trong phim Inferno (Hỏa ngục) - Ảnh: Chụp màn hình trailer Tom Hanks bị đồn ngoại tình với bạn diễn Felicity Jones trong phim Inferno (Hỏa ngục) - Ảnh: Chụp màn hình trailer
Vì không thể chịu đựng được những lời bịa đặt trắng trợn, vợ chồng nam diễn viên đã thuê luật sư để giải quyết hai tờ báo nói trên. Trong thông cáo báo chí, cặp đôi này tuyên bố: “Không có một cơ quan thông tấn nào có thể phát hành những bài viết dối trá như vậy về hôn nhân của chúng tôi ngoại trừ American Media Inc., là cơ quan chủ quản của The National Enquirer và tạp chí Star. Họ luôn cho đăng tải những câu chuyện như vậy để nâng doanh thu của những tờ “lá cải”. Chúng tôi thấy rất nực cười vì chúng quá khác xa sự thật”.
“Hôn nhân là nền tảng của gia đình chúng tôi và tôi không cho phép những điều tiếng xấu như vậy làm ảnh hưởng tới dịp kỷ niệm 29 năm ngày cưới của vợ chồng tôi. The National EnquirerStar phải biết hổ thẹn vì đã phát hành những thông tin dối trá như vậy”, nam tài tử 60 tuổi nói thêm.
Nguồn tin thân cận của cặp đôi cho biết, hai ngôi sao Hollywood đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho cuộc chiến này để các tờ báo “lá cải” thu hồi những câu chuyện không đúng sự thật. Đây được xem là một hành động hiếm khi xảy ra đối với các nghệ sĩ lớn bởi hằng ngày có nhan nhản loại tin kiểu này được đăng tải. Vợ chồng Tom Hanks cho biết việc làm của họ như một lời cảnh cáo tới các trang tin tức chuyên tung tin bịa đặt rằng không phải ai cũng có thể bỏ qua những chuyện như vậy.
Tom Hanks và nữ diễn viên, ca sĩ Rita Wilson kết hôn từ năm 1988 và có với nhau hai người con trai. Đây được coi là một trong những cặp đôi vàng của Hollywood bởi tình cảm sâu đậm và sự thành công nổi tiếng của cả hai. Trước khi đến với Rita Wilson, Tom Hanks từng có cuộc hôn nhân lâu dài với nữ diễn viên Samatha Lewes và cũng có hai con.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.