[VIDEO] Ông Đinh La Thăng, ông Võ Văn Thưởng nói gì trên cương vị mới?

05/02/2016 21:01 GMT+7

Chiều 5.2, Bộ Chính trị công bố quyết định phân công ông Đinh La Thăng làm Bí thư Thành ủy TP.HCM; ông Võ Văn Thưởng thôi tham gia BCH Đảng Bộ TP.HCM, giữ chức Trưởng Ban Tuyên giáo T.Ư.

Chiều 5.2, Bộ Chính trị công bố quyết định phân công ông Đinh La Thăng làm Bí thư Thành ủy TP.HCM; ông Võ Văn Thưởng thôi tham gia BCH Đảng Bộ TP.HCM, giữ chức Trưởng Ban Tuyên giáo T.Ư.

Dự lễ công bố quyết định có Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư Đinh Thế Huynh, Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng ban Tổ chức T.Ư Phạm Minh Chính, Ủy viên Bộ Chính trị Võ Văn Thưởng; ông Lê Thanh Hải, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, chỉ đạo Thành ủy TP.HCM; ông Nguyễn Thành Phong, Chủ tịch UBND TP.HCM..
VIDEO: Bí thư Thành ủy TP.HCM Đinh La Thăng và Trưởng Ban Tuyên giáo T.Ư Võ Văn Thưởng chia sẻ trên cương vị mới 
Ông Đinh Thế Huynh, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư trao quyết định phân công nhiệm vụ của Bộ Chính trị cho ông Đinh La Thăng tham gia BCH Đảng bộ TP.HCM, giữ chức Bí thư Thành ủy TP.HCM.
Ông Đinh Thế Huynh cũng đã trao quyết định phân công nhiệm vụ của Bộ Chính trị cho ông Võ Văn Thưởng, thôi  tham gia BCH Đảng bộ TP.HCM, giữ chứcTrưởng Ban Tuyên giáo T.Ư. 
Chia sẻ trong lễ nhận nhiệm vụ mới, ông Đinh La Thăng bày tỏ: “Và để hoàn thành nhiệm vụ, tôi tha thiết và thành tâm mong muốn nhận được những ý kiến đóng góp thẳng thắn của các đồng chí lão thành cách mạng, của các đảng viên, nhân sĩ, trí thức và đặc biệt là nguồn trí tuệ cùng với lòng yêu nước trong nhân dân”.
Còn ông Võ Văn Thưởng thì xúc động cho biết: "Một lần nữa tôi lại chia tay thành phố để đi nhận nhiệm vụ mới khi những trăn trở, ưu tư về những giải pháp thúc đẩy sự phát triển của thành phố đang ở trong giai đoạn hình thành đề án...".
"Tôi đã không có cơ hội để trực tiếp làm những điều mình cùng tập thể mong muốn diễn ra tại thành phố này trong thời gian tới với tư cách là một đồng tác giả. Vinh dự này được trao cho đồng chí Đinh La Thăng, Ủy viên Bộ Chính trị, vừa được Bộ Chính trị phân công giữ chức vụ Bí thư Thành ủy TP.HCM nhiệm kỳ 2015 – 2020”, ông Thưởng nói thêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.