[VIDEO] Khốn khổ vì nhà sập, nghiêng lún ở Sài Gòn

(TNO) Không thể tả hết nỗi khốn khổ của hàng trăm hộ dân ở Sài Gòn khi nhà của họ bị sập, nứt, nghiêng lún nghiêm trọng do việc thi công dự án kênh Tân Hóa - Lò Gốm gây ra.

(TNO) Không thể tả hết nỗi khốn khổ của hàng trăm hộ dân ở Sài Gòn khi nhà của họ bị sập, nứt, nghiêng lún nghiêm trọng do việc thi công dự án kênh Tân Hóa - Lò Gốm gây ra.

Theo ghi nhận của Thanh Niên Online, dọc kênh Tân Hóa - Lò Gốm, phía đường Nguyễn Văn Luông (Q.6) xuất hiện một dảy dài với hàng loạt căn nhà bị nghiêng, lún, nứt toác.

Chúng tôi hãi hùng khi đến nhà ông Chinh Bá Tài, số 210/6/25, chứng kiến ngôi nhà này bị nứt toác nhiều chỗ, bên trong đang được chằng chống bằng hàng loạt cây gỗ. Cả gia đình ông Tài có 6 người phải đi thuê nơi khác ở. Riêng ông Tài ngày nào cũng bắt tạm chiếc ghế nằm trước mái hiên nhà mòn mỏi đợi chờ tiền đền bù, hỗ trợ. 

Như Thanh Niên Online đã phản ánh, quá trình thi công dự án kênh Tân Hóa – Lò Gốm đã làm nứt, nghiêng, lún, sập hơn 300 ngôi nhà của người dân dọc kênh thuộc địa bàn nhiều phường của quận 6.

Trước đó, ông Lê Thanh Liêm, Trưởng ban Quản lý đầu tư xây dựng công trình nâng cấp đô thị TP.HCM (chủ đầu tư dự án) cam kết việc bồi thường, hỗ trợ sẽ giải quyết dứt điểm trong tháng 6.2015.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.