[VIDEO] Khoảnh khắc trước lúc lửa bùng lên tại hội trại khiến hàng chục trẻ em bị bỏng

06/08/2015 13:27 GMT+7

(TNO) 75 người, trong đó có nhiều trẻ em bị bỏng phải nhập viện cấp cứu khi tham gia đốt lửa trại ở xã Đông Anh, huyện Đông Sơn, Thanh Hóa.

(TNO) 75 người, trong đó có nhiều trẻ em bị bỏng phải nhập viện cấp cứu khi tham gia đốt lửa trại ở xã Đông Anh, huyện Đông Sơn, Thanh Hóa.

Ông Mai Văn Hòa, Chủ tịch UBND xã Đông Anh, cho biết chính quyền xã tổ chức trại hè cho các cháu thiếu niên từ ngày 5 đến 6.8. Trong quá trình chuẩn bị đốt lửa trại, ban tổ chức đã cho đổ xăng lên đống củi giữa sân. Lượng xăng này đã lan rộng ra và ngấm vào lớp cát mỏng trên bề mặt các vũng nước. Vì vậy, khi ngọn lửa bùng lên, cháy lan theo vết xăng ra khu vực xung quanh gây bỏng cho các cháu.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, chính quyền địa phương đã huy động tối đa lực lượng và phương tiện đưa các nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu. Hiện có 20 nạn nhân được chuyển xuống Bệnh viện đa khoa tỉnh Thanh Hóa, 30 người điều trị tại Bệnh viện Nhi Thanh Hóa, số còn lại được điều tri tại Bệnh viện đa khoa huyện Đông Sơn.

Theo bác sĩ Phùng Đức Toàn, Trưởng phòng kế hoạch tổng hợp (Bệnh viện Nhi Thanh Hóa), sức khỏe 30 bệnh nhân đang được điều trị tại đây đều ổn định, không có trường hợp nào nguy kịch. Các bệnh nhân bị bỏng khoảng 9%, cá biệt có một bệnh nhân bị bỏng 15% cơ thể.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.