Vũ Hà 'nói xoáy' Đàm Vĩnh Hưng: Nhà đẹp, nhà sang nhưng lúc bệnh chỉ có một mình

27/02/2020 20:27 GMT+7

Thấy Đàm Vĩnh Hưng bị bệnh nhưng không có ai thăm nom, Vũ Hà xót xa khuyên bạn mình nên giữ gìn sức khỏe . Anh thẳng thắn nói rằng Đàm Vĩnh Hưng dù có nhà đẹp nhưng lúc bệnh hay về già cũng chỉ có một mình.

Mới đây, trên kênh YouTube cá nhân,  Đàm Vĩnh Hưng gây chú ý khi đăng tải đoạn clip quay lại cảnh anh bị ốm và được Vũ Hà tới thăm. Theo nam ca sĩ chia sẻ, anh đi hát về khuya quá, nhiễm lạnh nên ốm nặng và khàn tiếng, đã chích thuốc nhưng chưa khỏi. Khi nghe tin anh ốm, bạn thân Vũ Hà đã lập tức chạy sang nhà để thăm.
Khi đến nơi, nhìn thấy Đàm Vĩnh Hưng nằm một mình trong nhà, nói không ra tiếng, Vũ Hà xót xa và lên tiếng nhắc nhở: “Hát vừa vừa thôi, hát gì mà hát tới 2 giờ đêm, rồi ốm lăn ốm lóc ra như thế này. Ca sĩ gì mà toàn đi hát tới tận 2 giờ đêm, ông trời sinh ra cho mình cái giọng, mình phải để nó nghỉ ngơi. Hát vừa vừa thôi, mai mốt còn đi hát tiếp...”.
Giọng ca Tình là thế cũng chia sẻ chuyện Đàm Vĩnh Hưng từng mời anh và ca sĩ Quang Linh đến hát trong liveshow. Tuy nhiên, vì quá sung nên Đàm Vĩnh Hưng hát tranh cả khách mời khiến Vũ Hà và giọng ca Chim sáo ngày xưa phải đợi mấy tiếng đồng hồ mới được lên sân khấu. Trong khi Đàm Vĩnh Hưng cãi lại, Vũ Hà lập tức “chặn họng” với lý do khàn tiếng mà thích nói.

Vũ Hà khuyên Đàm Vĩnh Hưng nên biết chăm sóc bản thân và giữ giọng hát

Ảnh: Chụp màn hình

Tiếp đó, trong cuộc nói chuyện, nhìn thấy Đàm Vĩnh Hưng liên tục ho và không nói nổi, Vũ Hà khuyên bạn mình nên chú trọng bảo vệ sức khỏe vì “đến khi bệnh khi già chẳng có ai lo cho”. Anh hài hước nói rằng giọng ca Nửa vầng trăng phải cảm ơn mình vì khi vừa nghe tin anh đã lập tức chạy sang thăm. “Đấy, hôm nay sẵn tiện tôi quay luôn clip "Sau ánh hào quang" để cho mọi người thấy cuộc sống cô đơn của Đàm Vĩnh Hưng. Ở nhà đẹp, nhà sang thế này, nhưng chỉ có một mình, chẳng ai bên cạnh, không ai tới thăm", Vũ Hà nói.
Nghe Vũ Hà nhắc nhở, Đàm Vĩnh Hưng cũng tự cảm thấy thương chính mình, nhưng anh chia sẻ không biết phải làm cách nào khác. "Giờ mình nhận tiền của người ta rồi thì phải hát chứ làm sao nữa. Hợp đồng mình ký rồi, khán giả họ yêu cầu hát, chẳng lẽ lại không hát. Đúng là những lúc bị khàn tiếng, đổ bệnh mới thấy quý cái giọng mình. Hưng bị cái bệnh là bất chấp, cứ hát cho tới, cho hay đã, còn mai sau thế nào không cần biết. Rồi giờ thành ra như vậy nè, mà thôi kệ đi, tới đâu thì tới".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.