Nghệ sĩ hài Tấn Bo tiết lộ lý do sống 'ẩn dật', khép kín

26/02/2020 20:05 GMT+7

Trong chương trình Giải mã tri kỷ , nghệ sĩ Tấn Bo cùng vợ là nhạc sĩ Xuân Nghi đã có những chia sẻ về cuộc sống hiện tại bên cạnh 4 con nhỏ.

Tấn Bo là nghệ sĩ hài quen thuộc với khán giả qua hàng loạt tiểu phẩm hài duyên dáng kết hợp cùng nghệ sĩ Tấn Beo. Tuy nhiên, thời gian gần đây, anh dành thời gian nhiều hơn chăm sóc gia đình nhỏ của mình. Trong khi đó, vợ nam danh hài - Xuân Nghi là một nhạc sĩ gây ấn tượng bởi những sáng tác như Kẻ đa tình, Một lời cho mai sau, Yêu trong lầm lỡ… Lập gia đình khá sớm từ năm 18 tuổi, Xuân Nhi tập trung vào công việc nội trợ, chăm sóc con cái, gác lại đam mê làm ca sĩ của mình.
Hiện tại, vợ chồng Tấn Bo đang có cuộc sống hạnh phúc bên 4 con nhỏ vô cùng đáng yêu. Tấn Bo vẫn chăm chỉ đi diễn kịch còn Xuân Nhi tập trung chăm sóc con nhỏ, làm hậu phương vững chắc cho chồng. Lấy nhau hơn 20 năm, tình cảm hai vợ chồng vẫn mặn nồng như thuở ban đầu. Anh cũng muốn thông qua Giải mã tri kỷ để giới thiệu người vợ tài năng của mình với khán giả. “Bản thân tôi sống khép kín, ẩn dật vì có những nỗi niềm riêng tư nên không thích nói nhiều về bản thân mình. Đáng lẽ tôi xuất hiện với anh Tấn Beo thì khán giả sẽ biết nhiều nhưng sau một hồi suy nghĩ thì tôi muốn xuất hiện cùng bà xã để mọi người được biết về người phụ nữ bên cạnh tôi”, Tấn Bo chia sẻ.

Nam nghệ sĩ gây chú ý khi xuất hiện cùng vợ trong chương trình Giải mã tri kỷ

Ảnh: BTC

Trước những thắc mắc của khán giả lo ngại Tấn Bo sẽ không còn giữ được vị trí của mình vì dàn diễn viên trẻ tài năng đang lên thì nam nghệ sĩ khẳng định: “Tấn Bo không sợ tên tuổi bị mai một và cho tới thời điểm bây giờ mình đã mãn nguyện với vị trí của mình. Tấn Bo càng tự hào hơn vì có những lớp đàn em tài năng kế tiếp mình. Khán giả có thể không thấy mình thường xuyên nhưng nhắc tới tên Tấn Bo người ta còn nhớ là được rồi”.
Sau nhiều sóng gió và biến cố ập đến, hai vợ chồng nghệ sĩ đã có cuộc sống nhẹ nhàng bên 4 con nhỏ. Việc chăm được 4 bé ở thành phố không phải là điều dễ dàng nhưng Tấn Bo và vợ vẫn cảm thấy vừa đủ và luôn cố gắng làm việc vì con. “Cảm ơn anh đã chung sống cùng em 20 năm, cho em món quà là 4 thiên thần nhỏ. Đôi lúc em cộc cằn, nóng tính khiến anh buồn lòng. Anh ăn chay trường em cũng biết nhưng em chưa nấu cho anh được bữa ăn ngon nên em sẽ cố gắng", Xuân Nhi xúc động. Đáp lại, nam nghệ sĩ cảm ơn vợ vì đã không sợ nguy hiểm sinh ra những đứa bé đáng yêu cho anh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.