Trường Giang nhắc khéo em gái Hari Won 'bớt mê trai' trên sóng truyền hình

Thành Long
Thành Long
22/04/2019 09:41 GMT+7

Những lần gây khó dễ của Trường Giang, Hari Won dành cho Yoo Rudya trong tập 24 Nhanh như chớp khiến khán giả thích thú.

Sự xuất hiện của Yoo Rudya bên cạnh dàn khách mời Don Nguyễn, Anh Huy, Vũ Ngọc Anh và Tuấn Trần trong chương trình Siêu bất ngờ mang đến nhiều tiếng cười cho người xem. Ngay khi các khách mời chào sân, Trường Giang bày tỏ sự nghi ngờ bởi sự xuất hiện của em gái Hari Won trong chương trình. Đáp lại thắc mắc của đàn anh, giọng ca Anh cứ đi đi phủ nhận thông tin “nhờ” ban tổ chức mà cho biết Rudya xuất hiện là được chương trình mời. Đồng thời, cô cũng không ngại nói xấu em gái ngay trên sóng truyền hình khiến ông xã Nhã Phương lắc đầu: “Thì ra bây giờ mới biết gia đình cũng không đoàn kết lắm”.
Em gái Hari Won "náo loạn" sân khấu Siêu bất ngờ Ảnh: BTC
Trong quá trình tham gia chương trình, Yoo Rudya gây ấn tượng với khán giả bởi sự đáng yêu, hồn nhiên của mình. Tuy nhiên, chính điều này khiến cô bị Trường Giang và chị gái liên tục gây khó dễ. Ở vòng thi đầu tiên, khi các khách mời được đặt câu hỏi cho nam vũ công, thay vì đặt câu hỏi liên quan đến chuyên môn, Yoo Rudya lại thắc mắc: “Anh ơi, anh có đẹp trai không vậy” khiến khán giả được phen cười nghiêng ngả. Trong khi đó, Trường Giang lên tiếng nhắc nhở: “Bớt mê trai lại nha em”.
Ở một diễn biến khác, sự xuất hiện của chàng trai có khả năng đập gạch bằng ngón tay mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả. Nếu như các khách mời liên tiếp đưa ra câu hỏi để phán đoán tính chính xác của thông tin thì Yoo Rudya lại nói: “Em vẫn chưa biết anh ấy làm nghề gì”.
Yoo Rudya hoang mang khi bị chị gái "chơi xấu" trên sóng truyền hình Ảnh: BTC
Thậm chí, khi Trường Giang lại giải thích cụ thể thì em gái Hari Won vẫn không hiểu khiến nam danh hài bất lực, phải cầu cứu đồng nghiệp giải thích bằng tiếng Hàn Quốc. Lúc đưa ra sự lựa chọn, Yoo Rudya quyết định không quay lại vì cho rằng không thể nào đập bể gạch bằng ngón tay. Tuy nhiên, ý kiến này bị “chàng hề xứ Quảng phản pháo: “Anh biết vì sao em không quay lại rồi, có hiểu gì đâu mà quay lại” khiến khán giả được phen cười không ngớt.
Kịch tính nhất trong tập phát sóng này phải kể đến khoảnh khắc Hari Won tự tay úp bột vào em gái dù Yoo Rudya trả lời chính xác. Ngay sau đó, nữ ca sĩ lên tiếng giải thích: “Em không có biết, em tưởng là sai”. Chia sẻ của Hari Won khiến Trường Giang bật cười thích thú: “Đừng buồn về chị của em. Chị em đã thay đổi rồi, không còn như ngày xưa nữa”. Hay khi Yoo Rudya bị úp liên tục 5 dĩa bột vì đoán sai, Hari Won bất ngờ phát hiện đôi giày em gái mang là của Trấn Thành tặng cô. Nữ ca sĩ hốt hoảng: “Đây là giày chồng em mới mua cho em, chưa bao giờ mang” khiến khán giả bật cười.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.