Em gái Hari Won lên sóng truyền hình

Thành Long
Thành Long
21/04/2019 08:54 GMT+7

Tham gia chương trình Siêu bất ngờ , em gái bị Hari Won úp bột vào người dù trả lời đúng. Điều này khiến Trường Giang nhận định gia đình nữ ca sĩ không đoàn kết.

Trailer tập 24 của Siêu bất ngờ hé lộ dàn khách mời tham gia chương trình gồm Don Nguyễn, Anh Huy, Vũ Ngọc Anh, Tuấn Trần và em gái Hari Won - Yoo Rudya. Sự xuất hiện của Yoo Rudya khiến Trường Giang tỏ ra nghi ngờ đồng nghiệp nhờ vả chương trình để em gái mình được tham gia. Tuy nhiên, bà xã Trấn Thành lên tiếng phủ nhận thông tin này và chia sẻ: “Là do ban tổ chức tự mời chứ anh”.
Yoo Rudya ngơ ngác khi bị chị gái chơi xấu Ảnh: BTC
Trên sóng truyền hình, Hari Won không ngại “chặt chém” em gái của mình. Cụ thể, khi được Trường Giang hỏi về khả năng nói tiếng Việt, Yoo Rudya chia sẻ cô học 3 năm nên nói được chút chút. Ngay sau đó, giọng ca Anh cứ đi đi lên tiếng "tố cáo" em gái. Cô cho biết Yoo Rudya mặc dù mới học tiếng Việt 3 năm nhưng lại sinh ra và lớn lên ở Việt Nam, trong khi bà xã Trấn Thành chỉ từ Hàn Quốc sang khoảng 10 năm. Hari Won thừa nhận cô chia sẻ thông tin này để chứng tỏ mình giỏi hơn em gái. Ngay sau đó, Trường Giang lên tiếng: “Thì ra bây giờ mới biết, gia đình cũng không đoàn kết lắm”.
Trường Giang hoang mang khi Anh Huy tham gia Siêu bất ngờ Ảnh: BTC
Dàn khách mời náo loạn chương trình Ảnh: BTC
Bên cạnh đó, sự xuất hiện của “quý ông tia chớp” Anh Huy cũng mang đến nhiều tiếng cười cho người xem. Trường Giang thắc mắc: “Em ơi, em làm anh với Hari Won mệt trong chương trình Nhanh như chớp chưa đủ hay sao, em còn qua đây làm gì vậy?”. Đáp lại câu hỏi của đàn anh, Anh Huy bình thản: “Người ta kêu em qua đây làm mệt tiếp” khiến khán giả được phen cười không ngớt. Chưa dừng lại ở đó, khi Hari Won động viên Trường Giang vì biết đâu chừng trong chương trình này Anh Huy sẽ khác thì nhận được câu trả lời phũ phàng: “Ráng hi vọng đi, vô duyên cũng vậy luôn đó”.
Trong diễn biến khác, tình cảm giữa Hari Won và Yoo Rudya tiếp tục “sứt mẻ” khi bà xã Trấn Thành tự tay úp bột vào người em gái dù Yoo Rudya lựa chọn chính xác. Ngay sau đó, nữ ca sĩ lên tiếng giải thích: “Em không có biết, em tưởng là sai”. Chia sẻ của Hari Won khiến Trường Giang bật cười thích thú: “Đừng buồn về chị của em. Chị em đã thay đổi rồi, không còn như ngày xưa nữa”. Tuy nhiên, cũng nhờ tình huống này mà nữ MC phát hiện ra em gái mang đôi giày mới do Trấn Thành tặng để tham gia gameshow khiến giày bị dính đầy bột.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.