Trấn Thành, Thu Trang góp mặt trong 'Diêm Vương xử án'

01/07/2015 15:42 GMT+7

(TNO) Cặp đôi hài đình đám này sẽ cùng xuất hiện trong chương trình Diêm Vương xử án được phát sóng vào tối 2.7.

(TNO) Cặp đôi hài đình đám này sẽ cùng xuất hiện trong chương trình Diêm Vương xử án được phát sóng vào tối 2.7 tới.

Hai diễn viên hài Trấn Thành và Thu Trang sẽ cùng góp mặt trong tiết mục hài
Trong tập 9 chương trình Diêm Vương xử án phát sóng vào lúc 21 giờ ngày 2.7 trên kênh Truyền hình Vĩnh Long 1 (THVL1), Thu Trang và Trấn Thành cùng các nghệ sĩ hài như Chí Tài, Đại Nghĩa, Lê Khánh, Trung Dân..., sẽ cùng góp mặt trong tiểu phẩm Vấn đề của Kiều.
Theo đó, Thu Trang hóa thân thành hot girl Kiều Diễm cũng là hậu kiếp của Thúy Kiều và được nhiều đại gia theo đuổi. Ỷ vào nhan sắc, Kiều Diễm cho rằng tất cả đàn ông đều yêu thương mình và dùng tiền để chăm sóc nàng là điều đương nhiên.
Thấy nàng lại rơi vào lỗi lầm của tiền kiếp là nhẹ dạ cả tin, Diêm Hậu rất tức giận và muốn xử lại vụ án Thúy Kiều xưa và Kiều Diễm ngày nay. Ngưu Đầu và Mã Diện (do Trấn Thành và Đại Nghĩa thủ vai) được lệnh lên trần gian bắt hồn của nàng về Diêm Phủ xử tội.
Thế nhưng, do Kiều Diễm quá sức đanh đá nên việc bắt hồn tạo ra không ít tình huống cười ra nước mắt. Ngưu Đầu và Mã Diện phải chật vật lắm mới bắt được hồn Kiều Diễm. Câu chuyện chưa dừng lại ở đó bởi sự xuất hiện của Diêm Vương tại nhà ngục đang giam Kiều Diễm khiến tình tiết câu chuyện càng thêm hấp dẫn.
Câu chuyện càng thêm kịch tính khi có sự tham gia của nhiều cây hài đình đám khác
Được mệnh danh là "hoa hậu hài", nữ diễn viên hài Thu Trang là cái tên không còn xa lạ với khán giả yêu sân khấu kịch. Đặc biệt, trong những năm gần đây, nữ diễn viên được giới chuyên môn đánh giá cao bởi lối diễn xuất tự nhiên.
Có thể nói, Thu Trang được xem là thế hệ tiếp nối rất thành công trong lĩnh vực hài. Việc cô xuất hiện dày đặc trên sân khấu kịch, chương trình truyền hình và phim ảnh đã ngày càng khẳng định tên tuổi của cô trong làng giải trí Việt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.