Thanh Thủy làm mẹ chồng khó tính của Lan Phương

22/06/2015 13:48 GMT+7

(TNO) Nghệ sĩ Thanh Thủy sẽ vào vai mẹ chồng của diễn viên Lan Phương trong loạt phim sitcom mang tên Làm dâu , xoay quanh mối quan hệ giữa mẹ chồng và nàng dâu thời hiện đại.

(TNO) Nghệ sĩ Thanh Thủy sẽ vào vai mẹ chồng của diễn viên Lan Phương trong loạt phim sitcom mang tên Làm dâu, xoay quanh mối quan hệ giữa mẹ chồng và nàng dâu thời hiện đại.

Nghệ sĩ Thanh Thủy (trái) vào vai mẹ chồng của Lan Phương
Nối tiếp thành công của các phim truyền hình sitcom như: 5S Online, Tiệm bánh hoàng tử bé, Gia đình ngũ quả… Làm dâu có thời lượng dài hơn, lên đến 45 phút/tập.
Nội dung phim xoay quanh mối quan hệ trong một gia đình, trong đó nổi bật là mối quan hệ giữa bà Tư (Thanh Thủy) và con dâu Thanh Loan (Lan Phương). Để chứng tỏ vị thế của một người mẹ trong gia đình, bà Tư đã dùng mọi cách gây khó dễ cho cô con dâu, ép Thanh Loan phải “tề gia nội trợ”, chăm sóc cho chồng, hầu hạ chu đáo từng bữa cơm…
Tuy nhiên, là một nàng dâu thời hiện đại trẻ trung, thông minh và rất lanh lợi nên Thanh Loan cũng không dễ để mẹ chồng "bắt nạt". Chính điều này đã gây ra nhiều tình huống dở khóc dở cười cho hững người thân trong gia đình.
Lan Phương chịu đủ sự "hành hạ" của "mẹ chồng" Thanh Thủy
Thu Trang (trái) và Tuyền Mập cũng xuất hiện trong bộ phim này
Với thể loại sitcom và cũng xoay quanh mối quan hệ giữa mẹ chồng - nàng dâu, Làm dâu dễ dàng khiến người ta liên tưởng đến “bom tấn” sitcom của Hàn Quốc mang tên Gia đình là số một (Highkick) từng khiến khán giả Việt phải cười nghiêng ngả vì độ “bá đạo” của nàng dâu Park Hae-mi và mẹ chồng Na Moon-hee. Ngoài ra, một điểm chung khác là một số tên nhân vật trong phim được đặt trùng với tên của diễn viên ngoài đời như Thanh Tú (vai Thanh Tú), Thu Trang (vai Thu Trang)… 
Làm dâu với thời lượng 35 tập, do Văn Công Viễn đạo diễn, có sự góp mặt của các diễn viên: Thanh Thủy, Lan Phương, Hòa Hiệp, Thu Trang, Tuyền Mập, Cát Tường... Phim sẽ chính thức lên sóng VTV Cần Thơ từ thứ hai đến thứ sáu hằng tuần vào lúc 20 giờ 40 phút từ ngày 26.6.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.