Trấn Thành diện set đồ tiền tỉ làm MC cùng Hoa hậu Hoàn vũ Pia Wurtzbach

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
27/03/2019 09:39 GMT+7

Xuất hiện trong một sự kiện tại Indonesia tối 26.3 với sự tham gia của 7.000 khán giả, Trấn Thành gây ấn tượng khi đảm nhận vai trò MC cùng các nghệ sĩ nổi tiếng đến từ Đông Nam Á.

Là MC duy nhất đến từ Việt Nam, Trấn Thành đã có sự đầu tư chỉn chu cho lần xuất hiện này. Anh chọn set trang phục toàn hàng hiệu với bộ vest nhung đen của thương hiệu Dolce & Gabbana có giá gần 4.000 USD (khoảng 90 triệu đồng). Chiếc đồng hồ nạm kim cương Cartier có giá khoảng 1,25 tỉ đồng. Bên cạnh đó, những phụ kiện đi kèm như giày, cà vạt, nơ... cũng có giá hàng chục triệu đồng.
Được biết, tất cả trang phục được ê-kíp của nam MC bàn bạc với phía ban tổ chức trước đó để đảm bảo có sự đồng điệu với các đồng nghiệp. Trấn Thành cho rằng việc diện đồ hiệu không chỉ để chứng tỏ sự tôn trọng khán giả mà trên hết anh muốn mang đến hình ảnh chỉn chu của nghệ sĩ Việt Nam trước bạn bè quốc tế.
Trấn Thành tự tin bên cạnh dàn sao quốc tế
Set đồ hơn 1 tỉ đồng của nam MC Ảnh: Duy Lâm
Trong chương trình, nam danh hài còn khiến nhiều người bất ngờ khi tự tin giữ vai trò MC dẫn song ngữ Anh - Việt cùng diễn viên - người mẫu Nadya Hutagalung từ Indonesia, Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Pia Wurtzbach từ Philippines và MC nổi tiếng Allan Wu từ Singapore. 
Nhờ sự trau dồi tiếng Anh suốt thời gian qua cùng phong cách dẫn đầy thu hút, Trấn Thành đã hoàn thành tốt vai trò của mình. Trên sân khấu, anh không chỉ liên tục tạo ra sự hứng khởi cho khán giả, nghệ sĩ mà còn đồng thời đảm bảo sự tương tác tốt cùng ba MC còn lại. Trước đó, nam MC cũng đã không ít lần khiến nhiều người trầm trồ khi tự tin thể hiện khả năng ngoại ngữ trôi chảy của mình trên sóng truyền hình.
“Đây là một chương trình mang tính chất quốc tế, tôi và các nghệ sĩ cũng hòa vào tinh thần chung đó nhưng tôi cũng cố gắng mang đến hình ảnh về một Việt Nam văn minh với những con người hiếu khách, dễ thương và luôn nở nụ cười”, ông xã Hari Won chia sẻ.
Trước đó, trong buổi họp báo của chương trình diễn ra trưa 26.3, Trấn Thành cũng có màn thông dịch cho Đông Nhi theo tiếng Anh kiểu Thái khiến báo chí Đông Nam Á không khỏi bật cười.
Clip Trấn Thành nói tiếng Anh kiểu Thái trưa 26.3 ở Indonesia
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.