Trấn Thành tiết lộ kế hoạch sinh em bé trong năm 2019

Thành Long
Thành Long
23/03/2019 16:58 GMT+7

Trong đoạn livestream chia sẻ với người hâm mộ, Trấn Thành gây bất ngờ khi tiết lộ về kế hoạch sinh con của mình và bà xã Hari Won.

Cụ thể, khi được người hâm mộ khuyên nên sinh con vào năm 2019, Trấn Thành thoải mái trả lời: “Để anh suy nghĩ đã nha. Vì muốn có con lắm chứ đâu phải không đâu. Năm nay định có baby đó. Nhưng mà chỉ định thôi nha, chứ không biết mọi chuyện ra sao nữa. Nếu bận quá thì thôi, còn cả hai thư giãn thì biết đâu sẽ có. Khi nào có em bé chúng tôi sẽ thông báo với người hâm mộ”.
Đoạn chia sẻ của Trấn Thành nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều khán giả bày tỏ sự thích thú trước quyết định lên kế hoạch sinh con của bộ đôi diễn viên Bệnh viện ma. Bởi lẽ kể từ sau khi “về chung một nhà” từ năm 2016, dù khiến công chúng ngưỡng mộ bởi cuộc sống hôn nhân hạnh phúc nhưng cặp đôi vẫn chưa trọn vẹn vì chưa có con.
Trấn Thành và Hari Won được khán giả yêu mến bởi những nỗ lực trong nghề và cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Cả hai thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc tình tứ cùng nhau trên trang cá nhân Ảnh: FBNV
Chia sẻ về điều này, Trấn Thành từng nói: “Cho đến giờ này hai đứa vẫn rất còn ham chơi, cho nên bà xã cũng chưa thật sự sẵn sàng". Trong khi đó, Hari Won từng tiết lộ khi tham gia một gameshow về căn bệnh ung thư cổ tử cung của mình. Cô nói: “Năm 2018 được xem là cột mốc để kiểm tra ung thư có tái phát hay không. Bởi nếu mình có chuyện gì không hay xảy ra thì tội nghiệp nhất là đứa con”.
Trước đó, vào tháng 7.2018, cặp đôi vướng tin đồn có em bé. Sự việc bắt nguồn từ những chia sẻ của Trường Giang tại buổi họp báo ra mắt chương trình Giọng ải giọng ai. Theo đó, khi được hỏi về diễn viên Bệnh viện ma, "chàng hề xứ Quảng" bất ngờ tiết lộ Trấn Thành sắp có em bé. Sau đó, khi nhận ra mình nói hớ, Trường Giang vội chỉnh lại: "Trấn Thành hiện tại rất bận, còn phải làm việc để lo cho gia đình hai bên nữa. Vì vậy việc Trấn Thành vắng mặt cũng là điều dễ hiểu". Tuy nhiên, phía Hari Won và Trấn Thành lên tiếng phủ nhận thông tin này và cho biết ông xã Nhã Phương chỉ đùa chứ không phải là sự thật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.