Thu Minh, Hoàng Touliver làm giám khảo tuyển thực tập sinh sang Hàn Quốc

20/12/2017 10:24 GMT+7

Chương trình tuyển thực tập sinh sang Hàn Quốc đào tạo bài bản mang tên Step2fame vừa ra mắt với giám khảo chính là Thu Minh , Hoàng Touliver, MC Anh Khoa và bộ đôi producer đến từ Hàn Quốc.

Theo chia sẻ từ nhà sản xuất, Step2fame lấy cảm hứng từ sự thành công của những chương trình tìm kiếm tài năng tại Hàn Quốc thời gian gần đây như Produce 101, Mixnine, The Unit… với mong muốn tìm ra những gương mặt hội đủ tố chất và tài năng âm nhạc sau đó tiếp tục đào tạo họ trở thành một nghệ sĩ thực thụ với sự hoàn thiện về cả đạo đức làm nghề, hình ảnh và phong cách âm nhạc. Bốn gương mặt xuất sắc nhất từ cuộc thi sẽ có cơ hội ký hợp đồng đào tạo ca sĩ solo độc quyền trị giá 2 tỉ đồng và bước vào chương trình huấn luyện kéo dài 18 tháng tại Việt Nam và Hàn Quốc.
Tại buổi công bố hôm 19.12, ca sĩ Thu Minh vắng mặt vì kẹt lịch diễn ở nước ngoài. MC Anh Khoa, một trong những giám khảo, tiết lộ hiện đã có một số gương mặt quen thuộc đăng ký dự thi, điển hình như Xuân Nghi (The Voice). Anh tiết lộ: "Trong suốt quá trình được đào tạo, các thực tập sinh cũng sẽ nhận lương hằng tháng, sẽ có người hướng dẫn không chỉ về ngôn ngữ, cách hành xử, mà còn được học về tính độc lập, tự chủ trong cuộc sống qua những công việc như tự giặt giũ, nấu cơm... để khi các bạn đến với công chúng thì các bạn không có thói quen ỷ lại".
MC Anh Khoa hào hứng chia sẻ những thú vị của chương trình
Giám khảo Hoàng Touliver nhận định điểm khác biệt ở chương trình này đó là sự khởi đầu. "Thật ra cuộc đua của các bạn sẽ thực sự bắt đầu sau đêm chung kết. Bốn gương mặt xuất sắc được bắt đầu đào tạo với 18 tháng ở Hàn Quốc sẽ phải chứng tỏ mình thế nào để tạo được hào quang sau khi tra mắt. Đây là một sân chơi của nhiều sự sáng tạo", anh nói.
Bộ đôi nhà sản xuất đến từ Hàn Quốc Krazy Park và Eddy S Park (từng hợp tác với nhiều ngôi sao như T-ara, Sistar, Davichi…) cũng chia sẻ trong quá trình đào tạo, họ sẽ giúp các thí sinh phát huy được tài năng tiềm ẩn trong mỗi người chứ không quá áp đặt màu sắc Kpop khiến các bạn mất chất riêng. Mùa đầu tiên của chương trình gồm 4 vòng thi, dự kiến kéo dài đến ngày 7.4.2018.

tin liên quan

Thu Minh kể chuyện từng 'trồng cây si' suốt 3 năm
Tại Chuyện tối nay với Thành, giọng ca Bay đã chia sẻ về tình yêu đầu đời. Dù đã trải qua nhiều mối tình nhưng với Thu Minh, mối tình đầu vụng dại luôn để lại cảm xúc khó tả, nhiều kỷ niệm khó quên nhất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.