Thí sinh 'Biến hóa hoàn hảo' bị 'tuýt còi' vì hóa thân thành Như Quỳnh

13/07/2016 23:23 GMT+7

Hóa thân thành ca sĩ Như Quỳnh trong chương trình Biến hóa hoàn hảo , thí sinh Tố My đã bị Cục Nghệ thuật Biểu diễn 'tuýt còi' vì nữ ca sĩ hải ngoại chưa được cấp phép về nước biểu diễn.

Trước thềm bán kết chương trình Biến hóa hoàn hảo, nhà sản xuất bất ngờ thông báo thí sinh Tố My đã dừng cuộc chơi. Nguyên nhân xuất phát từ việc Tố My chọn hóa thân thành nữ ca sĩ Như Quỳnh. Vì đây là chương trình đã ghi hình từ trước nên ngày 11.5, Cục Nghệ thuật Biểu diễn đã gửi công văn thông báo về việc ca sĩ Như Quỳnh chưa được các cơ quan liên quan chấp thuận cho phép về nước biểu diễn nghệ thuật.

Chính vì thế, phía nhà sản xuất đã đưa ra giải pháp cho Tố My chọn hình tượng ca sĩ khác để tiếp tục cuộc thi. "Nhận thấy có phần sơ suất khách quan trong việc cho Tố My sử dụng hình tượng Như Quỳnh, chúng tôi đã đặc cách cho Tố My chọn hình tượng ca sĩ khác đã được cấp phép biển diễn tại Việt Nam để tiếp tục tranh tài", nhà sản xuất cho biết.

Trong thông báo bằng văn bản gửi đến ca sĩ Tố My, nhà sản xuất chương trình cũng ghi rõ: "Trong trường hợp ca sĩ Tố My từ chối đặc cách từ đơn vị sản xuất chương trình đồng nghĩa với việc bạn sẽ không được tham gia chương trình kể từ vòng bán kết chương trình theo công văn 414/NTBD-QLBD".
Tố My từng giành được điểm số cao khi hóa thân thành ca sĩ Như Quỳnh
Được biết, sau khi trao đổi, Tố My đã quyết định từ chối quyền đặc cách và dừng cuộc thi trước vòng bán kết. Nữ ca sĩ cho biết cô cảm thấy hụt hẫng vì đinh ninh rằng ban tổ chức đã xin phép trước đó. Cô cũng hủy nhiều show diễn để dành thời gian nghiên cứu nhân vật kỹ lưỡng. Vì cảm thấy không phù hợp khi hóa thân thành những giọng ca khác ngoài Như Quỳnh nên Tố My đã quyết định rút khỏi cuộc thi. 
"Để có được những phần dự thi tốt nhất, được ban giám khảo và khán giả ủng hộ My đã thật sự bỏ rất nhiều tâm huyết. My ra sức tập luyện, chọn bài, hóa thân, tập vũ đạo mọi lúc mọi nơi, tìm hiểu những điều gọi là chi li nhất trong cách biểu diễn của ca sĩ Như Quỳnh để có thể hoàn thành phần thi của mình một cách tốt nhất. Vì vậy My thật sự thất vọng và hụt hẫng khi nghe thông tin từ ban tổ chúc rằng My sẽ không được hóa thân thành hình tượng ca sĩ Như Quỳnh nữa vì lý do ca sĩ Như Quỳnh chưa được cấp phép biển diễn tại Viêt Nam, mọi kế hoạch và dự định cũng như đầu tư cho phần thi đêm tiếp theo của My cũng "phá sản", Tố My chia sẻ.
Cô cũng nói thêm: "Cũng có người hỏi tại sao My không chuyển sang hình tượng khác nhưng mọi người ơi, điều đó đâu có dễ dàng vì thời gian để làm quen, ngấm bài, cách biểu diễn, vũ đạo của hình tượng làm sao My có thể làm tốt chừng ấy việc trong một khoảng thời gian ngắn như vậy được. My không muốn mọi người bị hụt hẫng vì phần trình diễn không tốt của mình".
Biến hóa hoàn hảo là một gameshow âm nhạc trong đó các thí sinh tham gia sẽ chọn cho mình một hình tượng nghệ sĩ nổi tiếng Việt Nam để hóa thân và gắn bó với hình tượng ấy xuyên suốt chương trình. 
Thí sinh sẽ được các chuyên gia hỗ trợ "biến hóa" từ vẻ ngoài, thần thái cho đến giọng hát. Giám khảo của chương trình là danh hài Chí Tài, ca sĩ Hari Won và nghệ sĩ hài Trấn Thành.
Không còn Tố My, bảy thí sinh còn lại tham gia vòng Bán kết Biến hóa hoàn hảo gồm Ánh Linh (Giao Linh), Tuấn Phong (Đàm Vĩnh Hưng), Hà Vân (Hương Lan), Lệ Ngọc (Lệ Quyên), Hoàng Yến (Phương Thanh), Thu Hòa (Hari Won) và Việt Thái (Noo Phước Thịnh). 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.