Biến hóa hoàn hảo: Trấn Thành trao trọn tình cảm cho bản sao Lệ Quyên

26/06/2016 09:52 GMT+7

Với màn hóa thân thành nữ ca sĩ Lệ Quyên qua ca khúc Tình lỡ , Lệ Ngọc đã khiến giám khảo Trấn Thành xúc động. Nam danh hài nhận xét: 'Tình này không phải tình lỡ mà là tình trọn vẹn trao hết cho Quyên'.

Tuần này, Biến hoá hoàn hảo là cuộc đụng độ gay cấn giữa các hình tượng: Đan Trường, Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên, Hari Won và Minh Tuyết. Các thí sinh không ngần ngại phô diễn tài năng biến hoá của mình cả về ngoại hình, giọng hát và cách thể hiện trên sân khấu sao cho giống với “nguyên mẫu” nhất.
Dù đang bệnh nhưng Lệ Ngọc vẫn khiến cả trường quay “rụng rời” khi hóa thân thành nữ ca sĩ Lệ Quyên, trình bày ca khúc Tình lỡ. Chất giọng khàn đầy nội lực, ánh mắt quyến rũ cộng với những bước đi uyển chuyển trên sân khấu của Lệ Ngọc khiến ban giám khảo lẫn khán giả vỗ tay không ngớt.
Lệ Ngọc tươi cười với giải thưởng.Lệ Ngọc nhận giải thưởng 10 triệu đồng

Trấn Thành nhận xét phần trình diễn của Lệ Ngọc tuy có đôi chỗ không giống với phiên bản gốc nhưng với anh, điều đó không còn quan trọng nữa. Nam danh hài nhấn mạnh: “Chính những con virus bệnh đã len lỏi vào thanh quản và khiến giọng bạn cô đọng vô cùng. Tình này không phải tình lỡ mà là tình trọn vẹn trao hết cho Quyên”.
Hari Won cho biết đây là lần đầu tiên cô cảm thấy “nổi da gà từ ngón tay lên đến não” vì phần trình diễn xuất thần của Lệ Ngọc. Nữ giám khảo mang hai dòng máu Việt - Hàn cảm thấy thoả mãn và “phê” xuyên suốt bài hát. Còn giám khảo Việt Trinh đùa rằng "sẽ theo đuổi Lệ Ngọc đến cùng nếu tôi là đàn ông”.
Bộ ba giám khảo nhí nhảnh tạo dáng trong lúc ghi hình
Bộ ba giám khảo nhí nhảnh tạo dáng trong lúc ghi hình

Với sự hoá thân xuất sắc của Lệ Ngọc, cả ba giám khảo đều đồng ý cho cô ba điểm 10. Cô là thí sinh đứng nhất bảng vòng 3 và tiến thẳng vào vòng bán kết.
Trong diễn biến khác của tập 8, dù cố gắng nhưng Khánh Hoàng vẫn phải ra về vì không đủ sự ủng hộ của khán giả. Lệ Ngọc (Lệ Quyên) cùng Tuấn Phong (Đàm Vĩnh Hưng) đi thẳng vào vòng bán kết trong khi Hoàng Tuấn (Đan Trường), Thu Hoà (Hari Won) phải tiếp tục đương đầu với các đối thủ ở vòng Tái đấu.
Biến hoá hoàn hảo tập 9 (vòng 3) sẽ được phát sóng lúc 21 giờ ngày 2.7 trên HTV7.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.