Thành viên nhóm nhạc Winner chúc mừng năm mới fan bằng tiếng Việt

01/01/2020 21:33 GMT+7

Trong phần story trên Instagram, nam ca sĩ Seung Hoon của Winner gửi lời chúc mừng năm mới bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau, trong đó có tiếng Việt Nam.

Vào thời khắc chuyển giao năm 2019 và 2020, nhiều nghệ sĩ Hàn Quốc đã cập nhật trang cá nhân lời chào năm mới. Đáng chú ý, Seung Hoon của nhóm nhạc Kpop Winner chia sẻ hàng loạt câu chúc mừng năm mới bằng hơn 10 thứ tiếng khác nhau gửi đến người hâm mộ. Đặc biệt, trong số những dòng chúc đó có cả tiếng Việt Nam. Ngoài tiếng Việt, nam ca sĩ còn viết bằng tiếng Hàn, Nhật, Trung, Anh, Thái, Pháp…
Việc Seung Hoon gửi lời chúc mừng năm mới bằng tiếng Việt làm người hâm mộ Việt Nam bất ngờ lẫn hạnh phúc. Trên các fanpage Winner Việt Nam cũng như diễn đàn Kpop ở Việt Nam, cộng đồng mạng tỏ ra thích thú khi một ngôi sao xứ kim chi viết mừng năm mới bằng tiếng Việt một cách chính xác.

Gà nhà YG từng nhiều lần đến Việt Nam

ẢNH: INSTAGRAM NV

Trước khi thể hiện sự quan tâm đến fan Việt Nam, Seung Hoon từng không ít lần đến Việt Nam biểu diễn và du lịch. Gần đây nhất, vào giữa tháng 11 năm ngoái, rapper sinh năm 1992 bày tỏ niềm thích thú khi thưởng thức ẩm thực, trải nghiệm đi xe máy và khám phá nhiều địa điểm thú vị ở Đà Nẵng. Bên cạnh đó, anh cũng tiết lộ từng đến Phú Quốc nghỉ dưỡng. Vào tháng 2.2020, Seung Hoon cùng các anh em nhóm Winner sẽ tổ chức concert tại TP.HCM.
Ngoài Seung Hoon, HyunA cũng trở thành tâm điểm với bài viết mừng năm mới trên Instagram. Cô đăng tải video hôn bạn trai E’Dawn cùng những lời chúc đến fan. Tại sân khấu MBC Music Festival 2019 tối 31.12 vừa qua, cặp đôi khiến khán giả sốc tột độ với màn trình diễn nóng bỏng. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng cả hai đã có nhiều động tác vũ đạo “đụng chạm” quá trớn không cần thiết.

HyunA và bạn trai thực hiện vũ đạo "bạo" trên sân khấu

ẢNH: CẮT TỪ CLIP

Cặp đôi hạnh phúc quay video mừng năm mới

ẢNH: INSTAGRAM NV

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.