Sao Hàn thích thú du lịch tại Đà Nẵng

17/11/2019 19:49 GMT+7

Eun Ji (nhóm Apink) và Seung Hoon (nhóm Winner) là hai sao Hàn mới nhất đến Đà Nẵng du lịch . Cả hai đều trải qua khoảng thời gian nghỉ ngơi vui vẻ tại thành phố biển nổi tiếng của Việt Nam.

Trên trang cá nhân, em trai của nữ ca sĩ Eun Ji chia sẻ loạt ảnh cả gia đình đến Đà Nẵng nghỉ dưỡng. Theo đó, người đẹp 26 tuổi cùng người thân không chỉ tắm hồ bơi, dạo bờ biển mà còn thưởng thức ẩm thực Việt Nam như phở, mì Quảng, bò kho…
Sau khi gây chú ý với các bài viết về chuyến đi tới Đà Nẵng, em trai của Eun Ji đã nhanh chóng xóa ảnh. Dù vậy, nhiều fan đã kịp để lại bình luận chào đón gia đình nữ thần tượng sang Việt Nam và gợi ý cho họ thêm nhiều địa điểm đẹp, món ăn ngon trên Instagram của anh. Riêng giọng ca sinh năm 1993 chưa cập nhật gì về chuyến đi đến Đà Nẵng.

Eun Ji đưa gia đình đến Đà Nẵng nghỉ ngơi và thưởng thức các món ăn Việt Nam

ẢNH: INSTAGRAM NV

Hồi tháng 5 năm nay, một thành viên khác của Apink là Naeun cũng thích thú khoe ảnh khi đến thành phố biển miền trung Việt Nam.
Đồng nghiệp của Eun Ji là Seung Hoon (nhóm Winner) cũng đang có mặt tại Đà Nẵng. Anh tới đây từ tuần trước và liên tục khiến fan Việt phấn khích trước các hình ảnh gần gũi, đáng yêu. Rapper nhà YG thường bị người hâm mộ ghi lại khoảnh khắc ngồi lề đường ăn bánh mì, chăm chú chụp ảnh trong quán cà phê phố cổ và mới đây nhất là cưỡi xe máy vi vu trên đường phố.
Trong tất cả các ảnh, Seung Hoon đều mặc trang phục giản dị gồm áo thun, quần short với đôi dép lê/giày bệt.

Những hình ảnh của Seung Hoon tại Đà Nẵng làm fan háo hức

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH INSTAGRAM

Trước đây, Seung Hoon từng cùng gia đình đến Phú Quốc nghỉ dưỡng. Trong các chương trình phỏng vấn, thành viên nhóm Winner cũng tiết lộ tình cảm đặc biệt dành cho Việt Nam. Anh cho hay bố từng sang Việt Nam làm việc thời gian dài nên bản thân anh xem Việt Nam như quê hương thứ hai của mình. Winner cũng từng không ít lần đến TP.HCM biểu diễn trong sự kiện âm nhạc Việt - Hàn và đều để lại ấn tượng đẹp trong lòng khán giả.

Seung Hoon (thứ 3 từ trái sang) và các thành viên Winner từng biểu diễn tại TP.HCM

ẢNH: THANH ĐÀO

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.