Sức trẻ 'High school musical'

01/03/2014 02:15 GMT+7

Sau những suất diễn thành công vào dịp đầu năm, đạo diễn Khắc Duy đang lên kế hoạch đưa nhạc kịch High school musical phiên bản Việt đến các trường đại học.

Sau những suất diễn thành công vào dịp đầu năm, đạo diễn Khắc Duy đang lên kế hoạch đưa nhạc kịch High school musical phiên bản Việt đến các trường đại học. 

Sức trẻ High school musical
Vở nhạc kịch High school - Ảnh: H.K 

Dựa theo bộ phim cùng tên của Disney Chanel, phiên bản Broadway của High school musical từng làm mưa làm gió khắp thế giới với hàng chục phiên bản cùng hàng ngàn suất diễn. Đây là một áp lực không nhỏ đối với Khắc Duy, dù anh từng thực hiện rất ấn tượng nhạc kịch Chicago phiên bản Việt.

Nhưng các bạn trẻ của High school musical đã làm khán giả phải bất ngờ. Câu chuyện về niềm đam mê âm nhạc của ngôi sao bóng rổ Troy Boltan (Hoàng Quân) và cô bạn Gabriella Montez (Diễm Phương) tràn ngập âm nhạc cùng những vũ điệu khỏe khoắn đầy sức sống. So với Chicago, lần này High school “dân dã” hơn với dàn diễn viên toàn những gương mặt trẻ và từ vai chính đến các nhân vật phụ như Sharpay (Khả Như), Ryan (Kinh Lâm), Taylor (Mỹ Hạnh), Chad (Khắc Duy)… đều diễn xuất rất tự nhiên. Đạo diễn Khắc Duy đã khéo chắt lọc, đưa vào kịch bản lối sử dụng ngôn ngữ teen hiện đại nhưng sạch sẽ, duyên dáng, khiến khán giả trẻ thích thú và ngay cả người xem lớn tuổi cũng phải mỉm cười thú vị.

Không chỉ có hát, vũ đạo cũng là một trong những yếu tố làm nên vở nhạc kịch. Các diễn viên của High school vừa phải hát, vừa nhảy múa hơn 2 tiếng đồng hồ và cả chơi thể thao trên sân khấu, mệt rã rời nhưng trong nét mặt, ánh mắt vẫn hừng hực sức trẻ và niềm đam mê. Có một chút đáng tiếc là điều kiện âm thanh chưa thực sự tốt, khiến nhiều đoạn hợp ca nghe không rõ. Nhưng dù sao đây vẫn là một nỗ lực rất đáng khen, và những tràng pháo tay tán thưởng tại Nhà hát Kịch TP.HCM - nơi vở diễn mỗi tháng/suất - rất xứng đáng dành cho những người trẻ dám nghĩ dám làm.                                                                                                           

Vũ Anh

>> High School Musical' phiên bản Việt ra mắt vào dịp tết Giáp Ngọ
>> Sao 'High School Musical' sắp lên xe hoa
>> Sao “High School Musical” kiện cha mẹ đánh cắp tiền
>> Ai giàu nhất trong dàn sao High School Musical?
>> High school musical" sẽ có phần 4 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.