"High school musical" sẽ có phần 4

04/03/2009 23:02 GMT+7

Phần 4 bộ phim ăn khách High school musical sẽ được Walt Disney tiếp tục sản xuất nhưng với một số thay đổi: có thể thêm vai diễn mới và dàn diễn viên mới, theo Reuters.

Bộ phim dự kiến trình chiếu lần đầu trên kênh truyền hình cáp Disney vào năm 2010, sau khi phần 3 với dàn ngôi sao Zac Efron, Vanessa Hudgens, Ashley Tisdale, Lucas Grabeel... tạo nên một làn sóng khán giả hâm mộ vào năm 2008.

Người phát ngôn hãng Walt Disney xác nhận thông tin trên và cho biết thêm chuyện phim cũng xoay quanh mối tình học trò với những điệu nhảy đẹp và âm nhạc vui nhộn, hấp dẫn diễn ra tại một trường trung học ở Albuquerque thuộc tiểu bang New Mexico (Mỹ). Đáng chú ý, dàn diễn viên đang được khán giả tuổi teen hâm mộ trong High school musical 3: Senior year có thể không xuất hiện trong phần 4, và nhà sản xuất đang chọn lựa bổ sung một số nhân vật mới.

High school musical là thương hiệu do Walt Disney sở hữu từ khi hãng quyết định mua đứt bản quyền phát sóng tập đầu tiên bộ phim này trên kênh Disney vào tháng 1.2006. Hai tập đầu được phát sóng đã thu hút đến 300 triệu lượt người xem tại hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ trên khắp thế giới, bao gồm cả Nga, Trung Quốc và Ấn Độ. Đó là một lượng khán giả quá lớn khiến nhiều kênh truyền hình giải trí khác phải thèm muốn. Chưa hết, một album nhạc phim đã được phát hành toàn cầu, kèm theo tour lưu diễn của các ca sĩ trình bày các ca khúc trong phim, rồi đồ chơi, quần áo và sách đi kèm “ăn theo” sự thành công của bộ phim này.

Riêng phần 3 High school musical đã thu về tiền bán vé là 250 triệu USD, theo số thống kê của Box Office công bố vào cuối năm 2008. Hầu hết các ngôi sao tham dự phần 3 của phim vào cuối năm qua đều tuyên bố sẽ không tiếp tục có mặt nếu phần 4 của High school musical được quay tiếp.

Phần 3 High school musical được chiếu ở Việt Nam vào ngày 20.11.2008. Tại thị trường Việt Nam, phim thu về khoảng 2,5 tỉ đồng chỉ trong 4 ngày đầu trình chiếu, vượt qua hàng loạt bộ phim “bom tấn” khác được chiếu trong cùng thời gian như: Indiana Jones: Vương quốc sọ pha lê, Xích bích, Kungfu Panda, Người khổng lồ xanh... Ngoài ra, các ca khúc trong phần 3 của phim cũng rất được khán giả trẻ Việt ưa thích như Now or never, Right here, right now, I want it all, A night to remember, High school musical...

Đỗ Tuấn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.