Shin Min Ah và Kim Woo Bin tình tứ trong quảng cáo mới

15/10/2015 10:01 GMT+7

(TNO) Sau khi công khai hẹn hò, cặp đôi chị em xứ Hàn Shin Min Ah và Kim Woo Bin đã có màn diễn xuất đầy tình cảm trong một clip quảng cáo mới, Kdrama Stars đưa tin ngày 14.10.

(TNO) Sau khi công khai hẹn hò, cặp đôi chị em xứ Hàn Shin Min Ah và Kim Woo Bin đã có màn diễn xuất đầy tình cảm trong một clip quảng cáo mới, Kdrama Stars đưa tin ngày 14.10.

 
Những khoảnh khắc cực tình cảm của cặp đôi trong đoạn quảng cáo. Những khoảnh khắc cực tình cảm của cặp đôi trong đoạn quảng cáo - Ảnh: Chụp màn hình YouTube
Mới đây, hãng thời trang Giordano đã tung ra đoạn phim quảng cáo dài hơn 1 phút của hai gương mặt đại diện và cũng là một trong những đôi uyên ương nổi tiếng nhất hiện nay của làng giải trí Hàn Quốc, Kim Woo Bin và Shin Min Ah.
Trong đoạn video, cặp đôi chênh lệch nhau 5 tuổi này diện những trang phục thu đông khỏe khoắn, tận hưởng giây phút thư giãn và nghe nhạc bên nhau. Việc họ là một cặp đôi thực sự cũng khiến cho những cảnh quay trở nên chân thật và tự nhiên hơn.
Những hình ảnh tình tứ của cặp đôi được thể hiện trên nền nhạc ca khúc Tell me if you wanna go home của bộ phim nổi tiếng Yêu cuồng si.
Shin Min Ah và Kim Woo Bin hiện là một tỏng nhẵng cặp đôi hot nhất Hàn Quốc hiện nay. Shin Min Ah và Kim Woo Bin hiện là một trong những cặp đôi hot nhất Hàn Quốc hiện nay - Ảnh: AFP/Getty Images
Shin Min Ah và Kim Woo Bin đã xác nhận hẹn hò vào tháng 7 vừa qua. Cách đây một tháng, những hình ảnh thân mật của cặp đôi ở địa điểm quay quảng cáo cũng được người hâm mô ghi lại.
Sắp tới, “nàng hồ ly” Shin Min Ah và “phi công trẻ” Kim Woo Bin sẽ cùng trở lại với màn ảnh nhỏ với các dự án riêng. Kim Woo Bin sẽ đóng cặp với “tình đầu quốc dân” Suzy trong phim Uncontrollably Fond, còn Shin Min Ah sẽ hợp tác với tài tử So Ji Sub trong dự án Oh my venus. Hai dự án phim của cặp đôi sẽ cùng lên sóng đài KBS.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.