Kim Woo Bin và Shin Min Ah lần đầu tình tứ sau khi công khai hẹn hò

14/09/2015 12:08 GMT+7

(TNO) Nam diễn viên Người thừa kế Kim Woo Bin và 'nàng hồ ly' Shin Min Ah lần đầu công khai tình tứ với nhau ở nơi công cộng khi cùng hợp tác trong một dự án quảng cáo, Soompi đưa tin.

(TNO) Nam diễn viên của Người thừa kế Kim Woo Bin và “nàng hồ ly” Shin Min Ah lần đầu công khai tình tứ với nhau ở nơi công cộng khi cùng hợp tác trong một dự án quảng cáo, Soompi đưa tin.

Hình ảnh Shin Min Ah và Kim Woo Bin tình tứ được người hâm mộ ghi lại ở phim trường hôm 11.9 - Ảnh chụp màn hình Soompi
Mặc dù cả hai đã lên tiếng thừa nhận chuyện tình cảm, tuy nhiên đây là những bức ảnh hiếm hoi của người hâm mộ ghi lại những cử chỉ thân mật của hai người kể từ khi công khai hẹn hò bởi vì cặp đôi vô cùng kín tiếng và chưa bao giờ xuất hiện cùng nhau trước công chúng.
Mặc cho sự chệnh lệch về tuổi tác, đây là một trong những cặp tình nhân được đánh giá là đẹp đôi nhất nhì làng giải trí Hàn Quốc. Chuyện tình cảm của họ được Dispatch "khai quật" vào cuối tháng 7 năm nay và cả hai tiết lộ đã yêu nhau được hơn hai tháng. Đôi trai tài gái sắc chênh lệch nhau tới 5 tuổi khi Kim Woo Bin năm nay 26 tuổi còn Shin Min Ah 31 tuổi.
Mặc dù chênh lệch tuổi tác nhưng đây vẫn là mối tình đẹp của làng giải trí Hàn Quốc - Ảnh: AFP/Getty Images
Shin Min Ah là diễn viên nổi tiếng qua vai chính trong bộ phim Bạn gái tôi là hồ ly, đóng cùng với “chàng rể quốc dân” Lee Seung Gi. Cô hiện đang sẵn sàng cho dự án phim Oh My God của đài KBS2 TV. Còn Kim Woo Bin nổi lên từ bộ phim truyền hình đình đám Người thừa kế cũng bận rộn với dự án phim sắp tới mang tên With God.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.