'Hồ ly' Shin Min A hẹn hò 'phi công trẻ' Kim Woo Bin

23/07/2015 08:30 GMT+7

(TNO) Công ty quản lý của hai ngôi sao xứ Hàn Kim Woo Bin và Shin Min A vừa lên tiếng xác nhận 'cặp đôi chị em' này đang yêu nhau.

(TNO) Công ty quản lý của hai ngôi sao xứ Hàn Kim Woo Bin và Shin Min A vừa lên tiếng xác nhận "cặp đôi chị em" này đang yêu nhau. 

Kim Woo Bin và Shin Min A trong lần chụp hình quảng cáo cho Giordano - Ảnh chụp màn hình Kpop Herald 

"Chúng tôi phát hiện ra chuyện này từ Shin Min A. Cô ấy và Kim Woo Bin đang có một mối quan hệ thân thiết với những tình cảm chân thành", Kpop Herald ngày 22.7 dẫn tuyên bố từ công ty quản lý của nữ diễn viên 31 tuổi cho biết. 

Sau khi thông báo tin vui, công ty này đề nghị giới truyền thông hãy đối xử nhẹ nhàng với hai người đang yêu nhau, hãy xem xét họ trong vai trò vừa là đồng nghiệp vừa là người yêu. 

Kim Woo Bin và Shin Min A gặp nhau lần đầu tiên trong lần hợp tác chụp hình quảng cáo cho hãng thời trang Giordano hồi tháng 2 năm nay. Mặc dù kém Shin Min A đến 5 tuổi nhưng mỹ nam Kim Woo Bin vẫn quyết theo đuổi đàn chị đến cùng. Ba tháng sau, họ chính thức hẹn hò. 

Hai ngôi sao đang có những tình cảm tốt đẹp - Ảnh chụp màn hình Kpop Herald 

Kim Woo Bin khởi nghiệp là một người mẫu sáng giá và sau đó lấn sân sang thị trường phim ảnh trong nước. Anh từng tham gia nhiều phim truyền hình và điện ảnh, trong đó nổi bật nhất là phim học trò lãng mạn Người thừa kế vào năm 2013. Bộ phim mới nhất của anh Twenty, phát hành trong năm nay vừa bán bản quyền cho các nhà phân phối tại Mỹ. 

Kim Woo Bin trong phim Người thừa kế - Ảnh chụp từ phim

Shin Min A khởi nghiệp từ một người mẫu tuổi teen cho các tạp chí và sau đó xuất hiện trong các MV Kpop như là người mẫu minh họa. Cô bắt đầu đóng phim vào năm 2011, cùng lúc với Kim Woo Bin. 

Với vẻ đẹp của một hoa hậu và tài năng diễn xuất không qua trường lớp, cô nhanh chóng nổi tiếng và trở thành một ngôi sao trong làng giải trí Hàn Quốc. Các bộ phim đánh dấu tên tuổi của cô là: Bạn gái tôi là hồ ly đóng cặp với Lee Seung Gi, Yêu cuồng dại đóng cặp với Bi Rain, Những ngày tươi đẹp đóng chung với ngôi sao Lee Byung Hun... 

Shin Min A trong phim Bạn gái tôi là hồ ly - Ảnh chụp từ phim
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.