Bae Yong Joon ấn định ngày cưới sớm hơn dự kiến

15/07/2015 09:52 GMT+7

(TNO) Ngôi sao làn sóng Hàn Bae Yong Joon và vị hôn thê của anh, nữ ca sĩ/diễn viên Park Soo Jin, đã ấn định ngày cưới sớm hơn dự kiến, cụ thể là vào ngày 27.7 tới.

(TNO) Ngôi sao làn sóng Hàn Bae Yong Joon và vị hôn thê của anh, nữ ca sĩ/diễn viên Park Soo Jin, đã ấn định ngày cưới sớm hơn dự kiến, cụ thể là vào ngày 27.7 tới. 

Bae Yong Joon và Park Soo Jin sẽ cưới vào ngày 27.7 tới - Ảnh chụp màn hình Korea Times‎ 

Theo KDrama Stars, đám cưới của đôi trai tài gái sắc này sẽ được tổ chức tại khách sạn W Seoul Walkerhill ở Seoul, Hàn Quốc. 

Trước đó, cả hai đã làm cho khán giả hâm mộ ngạc nhiên khi bất ngờ tuyên bố đã đính hôn vào ngày 12.5. 

Sau khi thông báo tin vui, Bae Yong Joon đăng tải một bài viết lên Instagram, qua đó gửi lời cảm ơn đến các fan đã chúc phúc cho vợ chồng anh. 

"Tôi rất vui vì đã gặp được tình yêu của đời mình. Tôi sẽ gặp các bạn tại tiệc cưới vui vẻ của tôi", Bae Yong Joon viết. 

Vào thời điểm đó, Key East - công ty quản lý của ngôi sao 42 tuổi tiết lộ rằng cặp đôi sẽ cưới vào mùa thu năm nay. 

Chuyện tình của Bae Yong Joon và bạn gái kém hơn anh 13 tuổi Park Soo Jin tựa như tình yêu sét đánh. Nhiều nguồn tin cho biết, kể từ khi cả hai chính thức yêu nhau đến khi ngôi sao Chuyện tình mùa đông nói lời cầu hôn với bạn gái chỉ diễn ra vỏn vẹn trong vòng 100 ngày. 

Năm 2014, Park Soo Jin gặp gỡ và quen biết Bae Yong Joon khi cô đầu quân vào Key East, công ty giải trí mà Bae Yong Joon là một cổ đông lớn. Tháng 2.2015, họ chính thức hẹn hò và chỉ sau 3 tháng, Bae Yong Joon hỏi cưới Park Soo Jin. 

Cả hai có chung nhiều sở thích, ví dụ như là chơi golf hay thưởng thức rượu vang. Bae Yong Joon bị thu hút bởi tính cách lạc quan, vui vẻ của bạn gái, còn Park Soo Jin thì lại thích sự ấm áp và nhạy cảm của bạn trai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.