Sau cái chết của bạn thân Sulli, Goo Hara chia sẻ ảnh vui vẻ cùng G-Dragon

01/11/2019 14:07 GMT+7

Tối 30.10, Goo Hara bất ngờ cập nhật ảnh cùng G-Dragon. Tuy nhiên, cô lại vội vàng xóa hình ảnh ngay sau đó mà không cho biết lý do.

Trên trang cá nhân, Goo Hara cập nhật bài viết cùng G-Dragon với chú thích: “Chúng ta đều phải cố gắng nhé”. Mối quan hệ gắn bó giữa nữ ca sĩ và trưởng nhóm Big Bang không còn quá xa lạ với người hâm mộ. Cả hai là bạn bè thân thiết, từng được trông thấy đi chơi chung cùng nhau và nhóm bạn trong đó có cả Sulli, tại Paris (Pháp) hồi đầu năm 2017.
Goo Hara là một trong những sao Hàn hiếm hoi công khai ảnh chụp cùng G-Dragon sau khi anh xuất ngũ hôm 26.10. Tuy nhiên, chỉ hơn 30 phút sau đăng tải, cô bất ngờ xóa ảnh. Hành động của sao phim Thợ săn thành phố khiến nhiều người khó hiểu.

Goo Hara (trên cùng) và G-Dragon (nón đen, bên trái) cùng Sulli (phía dưới) trong buổi đi chơi chung cách đây 2 năm

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH DISPATCH

Cộng đồng mạng cho rằng có lẽ do sợ phải hứng chịu chỉ trích từ dư luận cũng như tránh lời đồn thổi không đáng có, nên người đẹp sinh năm 1991 đã quyết định bỏ đi tấm ảnh chụp chung với rapper nhà YG trên mạng xã hội.
Được biết, vào năm 2017, khi khoảnh khắc đi vui chơi cùng nhau ở Pháp bị công khai, cả G-Dragon, Goo Hara và Sulli đều bị cuốn vào những tin tức không hay. Lúc bấy giờ, trong khi báo chí đồn đoán G-Dragon và Sulli đang bí mật hẹn hò, thì Goo Hara lại bị mỉa mai rằng “hám fame”, thích chơi với người nổi tiếng để níu kéo tên tuổi.
Ngoài G-Dragon, cựu thành viên nhóm Kara còn thân thiết với Seung Ri. Thế nên, khi nam ca sĩ dính scandal nhóm chat sex, môi giới mại dâm, trốn thuế… cô cũng bị liên lụy khi liên tục nhận những câu hỏi nhạy cảm liên quan đến lùm xùm này.

Goo Hara dạo gần đây chia sẻ hình ảnh tích cực của mình

ẢNH: INSTAGRAM NV

Sau sự ra đi đột ngột của Sulli, Goo Hara là nghệ sĩ khiến dư luận lo lắng và thương cảm nhất. Hồi giữa tháng 10, lúc nghe tin mất đi người chị em thân thiết Sulli và bản thân không thể về kịp dự tang lễ, cô đau buồn bật khóc ngay tại sân bay Gimpo (Hàn Quốc). Trước đó, chủ nhân ca khúc Choco chip từng cố gắng tự tử, nhưng bất thành. Còn vụ kiện dai dẳng giữa cô với bạn trai Choi Jung Bum vẫn chưa ngã ngũ.
Thời gian gần đây, Goo Hara làm người hâm mộ yên tâm hơn khi thường chia sẻ những hình ảnh tích cực trên trang cá nhân. Fan không ngừng để lại nhiều bình luận động viên tinh thần cũng như cổ vũ giúp cô vượt qua khó khăn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.