Goo Hara che mặt khóc tại sân bay vì không thể đưa tiễn Sulli

17/10/2019 17:08 GMT+7

Sáng 17.10, Goo Hara đã quay về Hàn Quốc từ Nhật Bản. Tại sân bay quốc tế Gimpo, cô bật khóc vì không thể có mặt trong lễ tang của Sulli.

Xuất hiện tại sân bay, Goo Hara lộ rõ vẻ mặt buồn bã, bơ phờ và hốc hác. Trong lúc di chuyển ra bên ngoài, cô không kiềm chế được cảm xúc mà khóc nức nở. Dispatch cho hay nữ ca sĩ, diễn viên đau lòng bởi không kịp viếng cũng như đưa tiễn người em thân thiết Sulli lần cuối cùng.
Cách đây hai ngày, trong buổi livestream, Goo Hara cũng từng bật khóc nức nở và liên tục xin lỗi Sulli. Cô nhắn gửi: "Sulli à, chị đang ở Nhật Bản nên không thể tới bên em được. Hãy làm những gì em muốn và sống thật tốt nhé. Xin lỗi em rất nhiều".

Người đẹp bật khóc tại sân bay

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH DISPATCH

Hara (bên phải) và Sulli rất thân thiết

ẢNH: INSTAGRAM NV

Được biết, Sulli và Goo Hara là cặp chị em thân thiết của Kpop. Cả hai đều bị đánh giá là có xu hướng nổi loạn và chịu nhiều "gạch đá" từ công chúng. Đặc biệt, bộ đôi cũng từng là đề tài chỉ trích bởi bộ ảnh bị tố là cố súy cho nạn ấu dâm.
Riêng Goo Hara, loạt lùm xùm chia tay với bạn trai cũ, dùng bạo lực, lộ clip sex... hồi đầu năm nay từng khiến cô lao đao và rơi vào trầm cảm nặng. Cuối tháng 5.2019, sao phim Thợ săn thành phố tuyệt vọng đến mức quyết định tự sát. Tuy nhiên, cô đã thoát khỏi lưỡi hái tử thần nhờ sự xuất hiện kịp thời của người quản lý. Sau đó, người đẹp tạm dừng mọi hoạt động tại Hàn Quốc và sang Nhật Bản nghỉ ngơi, ca hát. Hiện vụ kiện dai dẳng của cựu thành viên Kara với bạn trai cũ Choi Jong Bum vẫn chưa kết thúc.

[VIDEO] Sulli qua đời: báo động về "bắt nạt trên mạng" khi "dao ảo" giết người thật

Trước Goo Hara, hai thành viên của f(x) là Amber và Victoria cũng bay từ nước ngoài trở về khi nghe tin dữ. Amber trong tình trạng thất thần còn Victoria trùm kín mặt ở sân bay. Theo Sina, Victoria phải dừng mọi hoạt động ở Trung Quốc, làm lại visa nhanh chóng để có thể về kịp tang lễ của thành viên chung nhóm. Một tiếp viên hàng không trên chuyến bay tiết lộ Victoria suy sụp, bật khóc vì Sulli đột ngột qua đời.

Victoria (trái) và Amber tại sân bay khi về Hàn Quốc

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH ON

Sport Chosun đưa tin sáng sớm 17.10 lễ động quan đưa Sulli về nơi an nghỉ cuối cùng được tổ chức riêng tư tại nhà tang lễ Bệnh viện Severance (Hàn Quốc). Thi hài của cô được an táng tại nghĩa trang ở thành phố Miryang, tỉnh Gyeongsangnam, Hàn Quốc.
Sulli được phát hiện qua đời tại nhà riêng ở Seongnam (tỉnh Gyeonggi, Hàn Quốc) chiều 14.10. Cô treo cổ tự sát khi mới 25 tuổi. Quản lý xác nhận người đẹp quá cố thường xuyên chịu đựng căn bệnh trầm cảm trước khi lựa chọn ra đi vĩnh viễn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.