Phan Thị Mơ rũ bỏ nét ngây thơ với váy hở bạo

17/07/2016 09:01 GMT+7

Từng trung thành với gu thời trang thanh lịch, kín cổng cao tường một thời gian dài, diễn viên - người mẫu Phan Thị Mơ bất ngờ thử sức với hình ảnh quyến rũ như các chân dài khác.

Xuất hiện tại một sự kiện ở TP.HCM, Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2012 Phan Thị Mơ diện bộ đầm vàng ánh kim mang tới vẻ đẹp rực rỡ, cuốn hút. Thiết kế xẻ cao đùi và vai trần đem đến cho bộ trang phục một cảm giác gợi cảm và nóng bỏng.
Nữ diễn viên Ngoại tình với vợ cho biết cô vốn không xuất hiện nhiều trong các sự kiện bởi định hướng của cô là diễn viên truyền hình. Tuy nhiên, mỗi lần xuất hiện người hâm mộ đều thấy được sự “lột xác” của người đẹp Tiền Giang.
Cô tâm sự: “Trong suốt thời gian qua, tôi đã tham gia khá nhiều phim truyền hình cũng như điện ảnh. Với tôi lịch phim chiếm gần hết thời gian của mình, thậm chí đôi lúc muốn chăm chút cho bản thân cũng không làm được. Chắc ai cũng biết lịch quay của các đoàn phim rất dày đặc, lại còn đi quay xa TP.HCM nữa, lúc nào cũng phải chạy tới chạy lui, đến nỗi nhớ mẹ quá mà chưa được về thăm nữa”.
Sau khi hoàn thành Hoa hồng thép, Phan Thị Mơ sẽ dành một ít thời gian nghỉ ngơi, chăm chút cho bản thân trước khi trở lại bằng hình ảnh mới mẻ hơn.
Tại sự kiện, Phan Thị Mơ hội ngộ cô bạn thân - Á hậu Kim Nguyên
Dù không hở bạo "bất chấp" như nhiều người đẹp khác nhưng với những ai quen biết Phan Thị Mơ, đây là hình ảnh gây bất ngờ của cô
Phan Thị Mơ chọn cho mình màu son đỏ, mái tóc xoăn nhẹ, đặc biệt là làm phồng phần tóc mái mang đến vẻ đẹp cổ điển
Phan Thị Mơ cho biết cô thay đổi là để không nhàm chán, đó là cách cô tôn trọng khán giả, tôn trọng chương trình cũng như chính bản thân mình
Dù đã đóng hơn mười vai diễn, Phan Thị Mơ vẫn đang tích cực học hỏi để hoàn thiện khả năng diễn xuất của mình


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.