Phan Thị Mơ tập võ để đóng 'Hoa hồng thép'

11/04/2016 19:54 GMT+7

Sau Vợ ơi em ở đâu? hợp tác cùng nhà sản xuất Thủy Tiên, top 5 Hoa hậu Việt Nam Phan Thị Mơ tiếp tục nhận được sự tin tưởng của đạo diễn Nguyễn Thành Vinh để vào vai chính trong bộ phim Hoa hồng thép.

Sau Vợ ơi em ở đâu? hợp tác cùng nhà sản xuất Thủy Tiên, top 5 Hoa hậu Việt Nam Phan Thị Mơ tiếp tục nhận được sự tin tưởng của đạo diễn Nguyễn Thành Vinh để vào vai chính trong bộ phim Hoa hồng thép.

Phan Thị Mơ miệt mài trên sàn tập võ để đảm nhận vai nữ cảnh sát trong phimPhan Thị Mơ miệt mài trên sàn tập võ để đảm nhận vai nữ cảnh sát trong phim
Đảm nhận vai nữ cảnh sát trong phim, người đẹp chia sẻ đây là hình ảnh hoàn toàn mới của cô và là dự án khiến cô lo lắng và tập trung hết sức. Để hoàn thành những phân cảnh đấu võ trong phim, Phan Thị Mơ đã trải qua những ngày tập luyện khắt khe với lịch tập kín từ sáng sớm đến tối cho kịp tiến độ.
Vốn là một cô gái mỏng manh, dịu dàng, Phan Thị Mơ đã quyết tâm “lột xác” sang hình tượng mới với tính cách mạnh mẽ, bản lĩnh. Và vai nữ công an trong Hoa hồng thép của "chân dài" Tiền Giang được đạo diễn tiết lộ sẽ thực hiện 100% những cảnh hành động không dùng đến sự hỗ trợ của diễn viên đóng thế.
Phan Thị Mơ miệt mài tập võ để đóng 'Hoa hồng thép' 2Hiện tại, người đẹp đang dành hết thời gian, công sức cho bộ phim và không tham gia những hoạt động khác
Phan Thị Mơ chia sẻ về vai diễn: “Khi đọc kịch bản và đồng ý đóng phim, Mơ đã quyết tâm để làm tròn vai. Mặc dù những sự cố là điều có thể xảy ra với thể loại phim hành động nhưng Mơ nghĩ với sự chuẩn bị, tập luyện và làm việc tận tâm của cả đoàn thì không có gì lo lắng nhiều. Đóng phim là phải hy sinh vì vai diễn và mình cảm thấy vui vì được thể hiện nhiều nhân vật, hiểu đời hơn trong từng bộ phim”.
Hiện tại, Phan Thị Mơ được sự hỗ trợ nhiệt tình từ các thầy dạy võ để có thể hoàn thành những pha hành động chân thực nhất. Cô cho rằng vì không xuất thân từ trường lớp diễn xuất nào nên cần nỗ lực và học hỏi gấp đôi để có những vai diễn ấn tượng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.