Phan Thị Mơ hóa 'Nàng Kate phương Đông'

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
25/06/2018 13:48 GMT+7

Sau thời gian điều trị căn bệnh thoát vị đĩa đệm, Phan Thị Mơ đang gấp rút cùng ê-kíp chuẩn bị tốt nhất cho cuộc thi Hoa hậu đại sứ du lịch thế giới 2018 sẽ diễn ra vào cuối tháng 7 tới.

Trong bộ ảnh mới, đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu đại sứ du lịch thế giới 2018 đã lấy lại vẻ tươi tắn, rạng rỡ trong bộ sưu tập Nàng Kate phương Đông của nhà thiết kế Hằng Nguyễn, lấy cảm hứng từ phong cách thời trang thanh lịch, sang trọng của công nương nước Anh Kate Middleton. Đây cũng là một trong những biểu tượng nhan sắc và thời trang mà Phan Thị Mơ yêu thích.
Vẫn là những chiếc đầm suông, đầm xòe kiểu dáng đơn giản, màu sắc trang nhã đúng kiểu công nương xứ Cambridge nhưng điểm nhấn làm nên sự quý phái và khác biệt trong những thiết kế này là các chi tiết điểm xuyến, những đóa hoa được đính kết tỉ mỉ, khéo léo. Trong bộ ảnh, chiếc mũ rộng vành mang đậm phong cách hoàng gia của công nương Kate cũng được Phan Thị Mơ sử dụng nhằm khắc họa rõ nét hơn hình ảnh "Nàng Kate phương Đông".
Phan Thị Mơ với phong cách thanh lịch, trang nhã, lấy cảm hứng từ công nương nước Anh 
Những bộ váy phom đơn giản nhưng vẫn ấn tượng và thu hút 
 
Người đẹp đã lấy lại vẻ tươi tắn, rạng rỡ sau thời gian điều trị căn bệnh thoát vị đĩa đệm
Hiện tại, Phan Thị Mơ đang chuẩn bị trang phục, rèn luyện phần thi tài năng và thực hiện một video quảng bá du lịch trước khi vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu đại sứ du lịch thế giới 2018 chính thức diễn ra. Trước đó, người đẹp tiết lộ cô đã phải trải qua cuộc phẫu thuật để chữa căn bệnh thoát vị đĩa đệm đã mắc phải hơn 2 năm nay và phải mất một thời gian mới có thể hồi phục. 
Bên cạnh phong cách thanh lịch là một hình ảnh Phan Thị Mơ quyến rũ
Người đẹp 9X tự tin sẽ làm nên chuyện tại đấu trường nhan sắc lần này
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.