Phan Thị Mơ tinh khôi với áo dài lụa

13/02/2018 15:42 GMT+7

So với các chất liệu hiện đại như ren, lưới, nhung, vải tổng hợp thì chất lụa nhẹ nhàng, mềm mát rất được các cô gái Nam bộ yêu thích, trong đó có Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2012 Phan Thị Mơ.

Nghề tơ lụa truyền thống mang giá trị văn hóa cao nhưng dần bị thua thiệt vì giá cao, khó giặt, khó tiếp cận với thời trang ứng dụng, ngoài ra còn phải cạnh tranh với hàng lụa Trung Quốc. Phan Thị Mơ cho biết cô luôn yêu quý và trân trọng những giá trị truyền thông của dân tộc, cho nên càng muốn chọn lụa Việt để may trang phục, đặc biệt là áo dài truyền thống ngày tết.
Theo người đẹp, với kinh nghiệm từng trình diễn nhiều loại trang phục khác nhau, cô nhận thấy lụa Việt sờ vào mềm, mịn, mặc vào có cảm giác mát, còn lụa Trung Quốc rất dễ nhăn và nhàu, hãy thử vò nát lụa rồi thả tay ra, nếu như lụa về nguyên hình dáng ban đầu thì đúng là lụa tơ tằm thủ công Việt Nam.
Trong bộ ảnh chủ đề "người đẹp với lụa", Phan Thị Mơ khéo léo lồng vào hình ảnh cây đào, nụ tầm xuân mang tinh thần của ngày tết, sẵn sàng cho một năm mới tươi vui.
Phan Thị Mơ quê gốc miền Tây, nơi nổi tiếng bởi thương hiệu lụa Tân Châu
Cô chọn chiếc áo dài truyền thống được cách tân, kết hợp cùng những cành đào hòa với không khí tết cổ truyền của dân tộc
Những tấm lụa mềm mịn óng ả giúp cho tà áo dài thêm nền nã, thướt tha
Người đẹp cho biết: “Năm 2017 là một cột mốc quan trọng trong chặng đường hoạt động nghệ thuật và sự nghiệp khi giành chiến thắng giải thưởng Ngôi sao xanh ở hạng mục Nữ diễn viên xuất sắc mảng phim truyền hình. Nhờ thành quả này, tôi có cơ hội trải nghiệm cũng như thử sức rất nhiều ở nhiều công việc khác nhau và mọi người tin vào khả năng diễn xuất của mình nhiều hơn”
Chia sẻ thêm về Tết Nguyên đán 2018, Phan Thị Mơ cho biết cô sẽ cùng gia đình quây quần gói bánh tét rồi cùng nhau đón giao thừa
Nữ diễn viên muốn dành hết thời gian bên ông bà, cha mẹ, tận hưởng không khí tết với những món ăn yêu thích
Sau mùng 10, cô mới sẵn sàng cho các dự án nghệ thuật
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.