Phan Mạnh Quỳnh hạnh phúc khi được đứng chung sân khấu với Mỹ Tâm, Phi Nhung

22/04/2017 10:13 GMT+7

Đại nhạc hội ngoài trời vào tối 21.4 tại Cần Thơ đã thu hút gần 20.000 khán giả với sự tham gia của dàn sao hùng hậu. Đây cũng là lần đầu tiên Phan Mạnh Quỳnh được đứng chung với Mỹ Tâm và Phi Nhung.

Gần 20.000 khán giả đã lấp đầy Sân vận động Cần Thơ thậm chí tràn ra cả các lối đi trong đêm nhạc quy tụ đông đảo ca sĩ nổi tiếng như Mỹ Tâm, Phi Nhung, Phan Mạnh Quỳnh, Khởi My, Soobin Hoàng Sơn... Rất đông khán giả khu vực lân cận cũng tranh thủ đến ủng hộ thần tượng khiến lực lượng bảo vệ một phen vất vả trước sự cuồng nhiệt của khán giả miền Tây.
Là giọng ca được chờ đợi nhất trong đêm diễn, Mỹ Tâm đã không khiến khán giả thất vọng khi mang đến những bản hit đình đám của mình như Chuyện như chưa bắt đầu, Trắng đen, Hãy về với nhau... Đặc biệt, tiết mục của cô còn phát hiệu cho hơn 1.000 quả bóng bay được thả lên bầu trời thắp sáng cả khu vực Sân vận động Cần Thơ.
Mỹ Tâm khiến khán giả phát cuồng với những bản hit quen thuộc
Lượng fan miền Tây của "họa mi tóc nâu" vô cùng hùng hậu
Trong đêm nhạc này, chàng ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh cũng được chào đón nồng nhiệt không kém đàn chị khi mang đến ba bản hit quen thuộc Vợ người ta, Nước ngoài và Tri kỷ. Để chiều lòng fan, nam ca sĩ gốc Nghệ An cũng "chịu khó" làm mới ca khúc Vợ người ta theo phong cách sôi động hơn.
Phan Mạnh Quỳnh cũng tiết lộ đây là lần đầu tiên anh được đứng chung sân khấu với cả hai thần tượng của mình, đó là Mỹ Tâm và Phi Nhung. "Trước đây có đôi lần tôi được đứng chung sân khấu với chị Mỹ Tâm và Phi Nhung rồi nhưng đây là lần đầu tiên tôi được đứng chung sân khấu với cả hai chị trong một chương trình. Bản thân tôi cảm thấy rất vui vì chị Tâm và chị Nhung đều là hai giọng ca đỉnh cao mà tôi rất thần tượng và yêu mến. Được đứng chung sân khấu với hai chị là một điều may mắn", Phan Mạnh Quỳnh chia sẻ.
Phan Mạnh Quỳnh được săn đón không kém sau hàng loạt hit "gây bão" trên mạng
Phi Nhung và Hồ Văn Cường cũng trở thành một điểm nhấn của chương trình
Trước đó, Phi Nhung cũng "chiêu đãi" khán giả với loạt hit Hành trình trên đất Phù Sa, Ngựa ô thương nhớ... Bên cạnh đó, nữ ca sĩ còn có phần kết hợp với con trai nuôi Hồ Văn Cường qua ca khúc Bà Năm. Với sự rèn giũa của Phi Nhung, quán quân Vietnam Idol Kids 2016 đã dạn dĩ hơn trên sân khấu. Cậu bé tự tin khuấy động sân khấu với ca khúc Anh Ba Khía trong sự cổ vũ cuồng nhiệt từ khán giả. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.