Phan Mạnh Quỳnh tách khỏi công ty quản lý, tạm rời xa sân khấu

21/03/2017 18:23 GMT+7

Sau thời gian là ca sĩ độc quyền, chịu sự quản lý, giám sát của công ty quản lý, Phan Mạnh Quỳnh đã quyết định tách ra hoạt động độc lập do không đồng nhất phương hướng phát triển, quan điểm âm nhạc với công ty.

Nổi lên với ca khúc Vợ người ta và hàng loạt hit như Nước ngoài, Hãy ra khỏi người đó đi, Có chàng trai viết lên cây..., Phan Mạnh Quỳnh ngày càng chứng tỏ sức hút riêng của mình trong thị trường âm nhạc. Mới đây, nam ca sĩ tham gia chương trình Sing my song và cũng ít nhiều để lại dấu ấn. 
Tuy nhiên, Phan Mạnh Quỳnh cho biết: "Trong năm 2016, dốc khá nhiều sức lực cho các hoạt động âm nhạc, tôi nghĩ đã đến lúc đi theo đúng sở thích, đam mê của mình là sản xuất âm nhạc. Tôi muốn tự mình sản xuất, thoải mái bay nhảy, sáng tạo trong các sản phẩm âm nhạc của chính mình cũng như tự chủ hơn trong các hoạt động âm nhạc. Thực ra, trước đây, tôi cũng đã giới thiệu vài sản phẩm do mình sản xuất cho các ca sĩ trẻ đến với công chúng và bây giờ tôi muốn ‘'mạnh tay'’ hơn nữa với vai trò này".
Bên cạnh việc hoàn tất các thủ tục thanh lý hợp đồng với công ty quản lý, nam ca sĩ cũng mong muốn tạm rời xa sân khấu một thời gian để có thể nghỉ ngơi, tập trung với vai trò sản xuất âm nhạc cùng các dự án sắp tới. Tuy nhiên, anh vẫn cùng công ty thực hiện xong các show diễn, hợp đồng đã nhận trước đó.
Khi được hỏi về chuyện có hay không những mâu thuẫn với công ty quản lý, nam ca sĩ Vợ người ta cho biết: “Việc kết thúc cộng tác với công ty cũng là một điều tôi rất tiếc nuối. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn vui vẻ, quý mến bàn luận mọi việc sắp tới chứ không phải có việc hục hặc gì phía sau".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.