Nữ diễn viên Jun Ji Hyun mang thai con đầu lòng

22/07/2015 22:13 GMT+7

(TNO) Sau 3 năm kết hôn, nữ diễn viên Vì sao đưa anh tới đã mang thai con đầu lòng cho gia đình chồng giàu có, theo Korea Times ‎ ngày 22.7.

(TNO) Sau 3 năm kết hôn, nữ diễn viên Vì sao đưa anh tới đã mang thai con đầu lòng cho gia đình chồng giàu có, theo Korea Times‎ ngày 22.7.

Tin: Nữ diễn viên Jun Ji Hyun mang thai con đầu lòngJun Ji Hyun hạnh phúc thông báo mang thai ở tuổi 34 - Ảnh: AFP
Đại diện của Jun Ji Hyun xác nhận với báo giới nữ diễn viên 34 tuổi mang thai khoảng 10 tuần. Jun Ji Hyun kết hôn với doanh nhân ngành ngân hàng Choi Joon Hyuk hồi năm 2012, bạn học thời thanh mai trúc mã, cũng là cháu trai nhà thiết kế nổi tiếng của Hàn Quốc Lee Young Hee. Gia đình chồng cô ước tính sở hữu khối tài sản gần 40 tỉ won (gần 40 triệu USD).
Jun Ji Hyun hiện đang trong quá trình quảng bá cho phim mới Assassination, có nội dung kể về một tay súng bắn tỉa thiện xạ đấu tranh để bảo vệ nền độc lập của Hàn Quốc những năm 1930. Do ở những tuần đầu của thai kỳ, mọi hoạt động của Jun Ji Hyun hiện đã được công ty quản lý sắp xếp cẩn thận.
"Tạm thời Jun Ji Hyun sẽ tập trung vào sức khỏe của mình và em bé. Chúng tôi xin chân thành cảm ơn tất cả mọi người đã quan tâm đến hai mẹ con", trích thông báo từ công ty quản lý Jun Ji Hyun - Culture Depot chiều 22.7.
Theo một nguồn tin, kế hoạch mang thai nằm trong dự tính của nữ diễn viên. Dù vậy, cô vẫn tham gia đủ 50 cuộc phỏng vấn với truyền thông cho phim Assassination rồi mới quyết định công bố tin vui để tránh bị đồn là chiêu PR.
Jun Ji Hyun là nữ diễn viên nổi tiếng của Hàn Quốc. Cô được biết đến qua các bộ phim Đội quân siêu trộm, Tuyết hoa và cây quạt bí mật, Chuyện tình hoa cúc dại, Cô nàng ngổ ngáo, Hồ sơ Berline... và gần đây nhất là vai nữ chính trong phim truyền hình gây sốt năm 2014 Vì sao đưa anh tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.