Jun Ji Hyun không cần đẹp, chỉ cần giống 'sát thủ'

21/07/2015 09:40 GMT+7

(TNO) Đó là mong muốn của ngôi sao màn ảnh xứ Hàn Jun Ji Hyun trong bộ phim Ám sát sắp ra mắt bởi trong phim, cô vào vai một tay súng bắn tỉa.

(TNO) Đó là mong muốn của ngôi sao màn ảnh xứ Hàn Jun Ji Hyun trong bộ phim Ám sát sắp ra mắt bởi trong phim, cô vào vai một tay súng bắn tỉa. 

Jun Ji Hyun vào vai nữ sát thủ bắn tỉa trong phim Ám sát - Ảnh chụp từ trailer trên YouTube

Chia sẻ với KDrama Stars, nữ diễn viên 33 tuổi cho biết cô không cố gắng để trông xinh đẹp trong phim mới. Vai diễn của cô không đòi hỏi trang điểm nhiều và phần chuẩn bị của cô thường xong trước cả các diễn viên nam.

"Tôi chỉ mất dưới 10 phút để trang điểm nhẹ. Trong khi các diễn viên nam tốn nhiều thời gian hơn vì vừa phải trang điểm, vừa phải dán ria mép và nhiều thứ khác", Jun Ji Hyun nói.

Không chỉ trên phim mà ở ngoài đời, ngôi sao Vì sao đưa anh tới cũng không quá lạm dụng mỹ phẩm. Cô nói thường để mặt mộc khi ở nhà đến nỗi chồng cô thường nói đùa: "Sao em không trang điểm một tí đi".

Để giữ làn da mịn màng như em bé mà không cần đánh phấn, Jun Ji Hyun cho biết cô thường rửa mặt thật sạch vào buổi tối trước khi đi ngủ và uống nhiều nước mỗi ngày. Nữ diễn viên cũng hay chạy bộ, tập yoga và ngồi thiền trước khi đi ngủ.

Jun Ji Hyun uống nhiều nước để giữ cho da mịn màn - Ảnh: Instagram nhân vật 

Theo một bản tin của The Korea Bizwire, Jun Ji Hyun là một diễn viên có kỷ luật và tính tự giác cao. Đây cũng là một trong những yếu tố góp phần tạo nên một ngôi sao Jun Ji Hyun ngày hôm nay.

Trong bộ phim Ám sát, Jun Ji Hyun vào vai xạ thủ bắn tỉa Ahn Ok Yoon, lãnh đạo một nhóm sát thủ chiến đấu cho nền độc lập của Hàn Quốc. Bối cảnh phim diễn ra tại Seoul, Mãn Châu và Thượng Hải vào những năm 1930 khi Nhật Bản cai trị đất nước kim chi. 
 
Phim có sự tham gia diễn xuất của hai tài tử Lee Jung Jae và Ha Jung Woo, sẽ ra rạp vào ngày 22.7 tại Hàn Quốc. 

Jun Ji Hyun (giữa) sát cánh cùng Lee Jung Jae (phải) và Ha Jung Woo trong Ám sát - Ảnh: Poster phim
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.