Người bí ẩn: Xuất hiện kỷ lục gia dùng răng nâng vật nặng 60 kg

27/06/2016 09:00 GMT+7

Trong chương trình Người bí ẩn phát sóng ngày 26.6, các đội chơi và khán giả vô cùng thán phục trước khả năng của cô Lan Anh - người có thân hình nhỏ nhắn nhưng là kỷ lục gia VN ở bộ môn dùng răng nâng vật nặng.

Khách mời trong tập 14 là hai nghệ sĩ Kim Tử Long và Phượng Loan. Ngay ở vòng thi đầu tiên với thử thách tìm xem Ai là vợ chồng thật?, đội khách đã chọn đáp án sai và nhận ra rằng: “Mình đã bị lừa”. Vân Sơn cho rằng: “Cặp số 1 thì cố gắng hôn nhau, cố gắng thể hiện tình cảm nhưng Sơn nghĩ cặp này chỉ là tình nhân thôi”. Hồng Đào giải thích thêm: “Cặp số 2 rất giống vợ chồng, hai người đứng với nhau bình tĩnh, chồng nhìn vợ rất từ tốn nhẹ nhàng chứ không ngấu nghiến giống yêu nhau”. Kim Tử Long sau thất bại đầu tiên đã hạ quyết tâm bắt đầu từ vòng sau sẽ không nhẹ dạ như vậy nữa.
Hai nghệ sĩ Kim Tử Long và Phượng Loan
Vòng thi thứ hai với thử thách tìm người biểu diễn bộ môn xiếc xoay vòng lớn, cả đội khách và đội nhà đều chọn chính xác người bí ẩn ở vị trí số 1. Đó là anh Ngô Đắc Thắng - diễn viên xiếc của đoàn xiếc TP.HCM. Anh đã tập bộ môn này 2 năm và phải trải qua những nguy hiểm như gãy tay, gãy chân, đầu cắm xuống đất. Ngay sau tiết mục, Vân Sơn liền thử xoay vòng nhưng chiếc vòng nặng đến hàng chục ký khiến Vân Sơn chào thua. Hồng Đào thì xuýt xoa bởi màn trình diễn quá xuất sắc cũng như cơ thể 6 múi của chàng diễn viên xiếc đang là ao ước của nhiều chàng trai.
Ngô Đắc Thắng - biểu diễn bộ môn xiếc xoay vòng lớn
Hai vợ chồng chị Phạm Thị Hồng Thúy và anh Hồ Quang Hòa
Gây được sự chú ý đặc biệt trong chương trình lần này là sự xuất hiện của cô Lan Anh - kỷ lục gia Việt Nam ở bộ môn dùng răng nâng vật nặng. Trong thử thách tìm ra người có thể dùng răng nâng thang 60 kg, cả hai đội đều đã chính xác khi nhìn ra người bí ẩn ở vị trí số hai.
Kim Tử Long cho rằng: “Thường thường những người làm xiếc như đi xe, nâng thang là người miền Nam nhiều hơn người miền Bắc. Chị số 2 về diện mạo thì chắc khỏe”. Trấn Thành cũng tham gia bình luận rằng số 2 và số 4 khả nghi nhất. Kết quả, người bí ẩn là cô Lan Anh - 49 tuổi. Năm 17 tuổi do gia cảnh nghèo khó phải đi gánh nước thuê ở chợ lớn nên dần dần tập được thăng bằng. Năm 20 tuổi cô bắt đầu diễn xiếc thăng bằng, đến nay là 29 năm. Kỷ lục đến hiện tại là nâng được vật nặng 60 kg. Đến với Người bí ẩn, cô Lan Anh sẽ nâng một chiếc thang cao 4 m và trên đó có một chiếc xe đạp.
Cô Lan Anh cũng chính là kỷ lục gia Việt Nam ở bộ môn này. Đến nay, cô Lan Anh vẫn là một nghệ sĩ bôn ba, thích đâu diễn đó, ai mời là diễn. Một đêm cô Lan Anh có thể chạy đến 4-5 show. Kim Tử Long chọc là còn nhiều hơn cả Trấn Thành. Hồng Đào cảm thấy tự hào về sức mạnh phi thường của người phụ nữ này nên đã dành một số tiền tặng cho cô.
Sau 5 vòng thi với các thử thách tiếp theo là tìm người biểu diễn đàn sau gáy và tìm ca sĩ hát rock, đội nhà đã giành chiến thắng trước đội khách với tỉ số 5 - 3.
Võ sư Huỳnh Phi Thanh với khả năng đàn sau gáy
Rocker Phương Hà, trưởng ban nhạc rock White Noise

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.