Người bí ẩn: Xuất hiện 'dị nhân' xào sỏi đá trên chảo nóng bằng tay

13/06/2016 09:40 GMT+7

Trong chương trình Người bí ẩn phát sóng ngày 12.6, võ sư Hà Trọng Ngự xuất hiện trong vai người bí ẩn với khả năng đặc biệt: xào sỏi đá trên chảo nóng bằng tay.

Khách mời trong tập 12 là Khởi My và Kelvin Khánh. Khởi My đến với Người bí ẩn lần thứ hai, lần nào cũng đụng người tên Khánh nên lên tiếng tố: “Ai tên Khánh cũng mê gái, anh Huy Khánh mê gái mà xém thua nên Khởi My sẽ vững tin vào trực giác để không bị đồng đội lôi kéo”.
Với thử thách tìm ra “Ai là người có thể dùng tay xào sỏi trên chảo nóng?”, sau khi đặt câu hỏi cho các người bí ẩn, đội khách và đội nhà đưa ra lựa chọn khác nhau. Trong khi Khởi My và Kelvin Khánh chọn số 3 vì “Do tay anh số 3 lúc nào cũng đảo đảo, như một thói quen” thì đội nhà chọn số 5 vì theo Vân Sơn “Thực ra bộ môn này ít người lắm, nếu có là những người từ thời anh trở lên chứ những người trẻ sau này không ai tàn phá hai bàn tay của mình trong chảo nóng như vậy cả”.
Hai khách mời Kelvin Khánh - Khởi My

Kết quả người bí ẩn là nhân vật số 5, võ sư Hà Trọng Ngự, biệt danh Hùm xám miền Nam. Ông tập võ từ năm 6 tuổi, đến nay được 64 năm. Ông được võ sư Hà Trọng Sơn - Hùm xám miền Trung để lại cho tuyệt chiêu xào sỏi đá trên chảo nóng. Khác với những gì Vân Sơn mô tả, bàn tay của vị võ sư này không hề chai sần mà chỉ có da dẻ hơi nhăn. Võ sư khẳng định: “Luyện võ công mà để tàn phai nhan sắc thì luyện làm gì”. Màn biểu diễn này đã gây kinh ngạc cho tất cả khán giả.
Những thử thách khác mà chương trình đặt ra cho hai đội chơi bao gồm: Ai là vận động viên Judo?, Ai là người điều khiển lửa bằng âm nhạc?, Ai là vận đồng viên ngựa tay quay? và Ai là người chơi đàn nhị? Đội nhà giành chiến thắng trước đội khách với tỉ số 5 - 2.
Hà Anh Thư (số 5) - vận động viên Judo thuộc đội tuyển quốc gia.
Anh Phan Công Thành (số 1) - người có khả năng điều khiển lửa bằng âm nhạc.
Phạm Phước Hưng (số 2) - vận động viên ngựa tay quay
Thảo Linh (số 1) với 6 năm du học về đàn cò.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.