Mãn nhãn với màn trình diễn thời trang lụa và thổ cẩm bên bờ hồ Xuân Hương

27/12/2018 12:23 GMT+7

Trong trời chiều Đà Lạt se lạnh, 'buổi tiệc' thời trang tơ lụa và thổ cẩm đã diễn ra bên bờ hồ Xuân Hương vô cùng mới lạ làm mãn nhãn người xem.

Trình diễn thời trang tơ lụa và thổ cẩm bên bờ hồ Xuân Hương
Chiều 26.12, dù thời tiết Đà Lạt “không được lý tưởng” nhưng hàng ngàn người dân và du khách đã đến đứng ngồi kín một đoạn dài bên bờ hồ Xuân Hương để xem biểu diễn thời trang về tơ lụa và thổ cẩm. Buổi biểu diễn do Vietnam Silk House tổ chức và là một trong những chương trình nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 125 thành phố Đà Lạt hình thành và phát triển.

10 đơn vị dệt lụa và 11 nhà thiết kế từ mọi miền đất nước đã hội tụ về đây tham dự chương trình bằng những bộ sưu tập mới nhất trên chất liệu của lụa Bảo Lộc, thổ cẩm của người K’Ho, Châu Mạ - là những đồng bào dân tộc ít người sinh sống lâu đời trên vùng đất Nam Tây nguyên này.

Ngay bên bờ hồ Xuân Hương thơ mộng, 50 người mẫu đến từ Hà Nội và TP.HCM cùng 40 nữ sinh Đà Lạt đã có màn trình diễn độc đáo, “đãi tiệc” người dân phố núi và du khách thập phương trong tiết trời se lạnh của thành phố ngàn hoa.
Lần đầu tiên thời trang lụa và thổ cẩm được trình diễn bên bờ hồ Xuân Hương Ảnh: Gia Bình

Sương khói bảng lảng ở khu vực trình diễn như cảnh tiên Ảnh: Gia Bình

Lụa khoe sắc trên hồ Xuân Hương Ảnh: Gia Bình

Lụa trong "tiên cảnh" Ảnh: Gia Bình

Các người mẫu trong những bộ trang phục được may từ thổ cẩm Nam Tây nguyên Ảnh: Gia Bình
 ''Buổi tiệc'' thời trang vô cùng mới lạ làm mãn nhãn người xem Ảnh: Gia Bình
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.