Diện áo dài thổ cẩm, H’Hen Niê rạng ngời trên 'Vogue' Thái Lan

04/12/2018 12:02 GMT+7

Chiếc áo dài thổ cẩm do nhà thiết kế Linh San thực hiện đã giúp H’Hen Niê tỏa sáng trên đất Thái, được nhiều ống kính quốc tế và Vogue Thái Lan đăng tải.

Khác với những bộ đồ khoe lợi thế hình thể và đôi chân dài miên man trong lần xuất hiện trước đó, hôm 3.12, đại diện Việt Nam lựa chọn mặc áo dài cách tân từ chất liệu thổ cẩm đã gây ấn tượng trước truyền thông. Người đẹp Ê Đê bất ngờ được tạp chí thời trang hàng đầu Thái Lan Vogue, đăng tải hình ảnh diện áo dài cách tân trong hoạt động tham quan ngôi chùa nổi tiếng xứ chùa vàng. "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam chào mừng những người hâm mộ của Vogue. Cô ấy xinh đẹp trong tà áo dài trắng và mái tóc ngắn tuyệt vời. Hãy theo dõi cô ấy và Miss Universe 2018", Instagram của Vogue đăng tải bằng tiếng Thái.
Thấy đại diện Việt Nam được ưu ái, cũng có người dùng mạng "đá xoáy" H'Hen là "he" (con trai) nhưng ngay lập tức bị cộng đồng mạng quốc tế phản ứng "chấm dứt tấn công cô ấy đi"  Ảnh chụp màn hình
Người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Hoàn vũ Việt Nam chia sẻ: “Tôi đã có một chuyên tham quan Thái Lan vô cùng tuyệt vời. Đất nước của các bạn xinh đẹp và thân thiện lắm. Cảm ơn rất nhiều đối với mẹ Linh San vì đã mang đến cho tôi chiếc áo dài trắng tuyệt đẹp và đặc biệt này”.
Chiếc áo dài được lấy cảm hứng từ trang phục truyền thống của người Ê Đê nhưng cách tân và phát triển theo phom dáng của chiếc áo dài truyền thống, với điểm nhấn thú vị là phần tà tua rua. Nhà thiết kế Linh San chia sẻ thêm: "Tông màu trắng là 1 trong 5 màu truyền thống cơ bản của người Ê Đê. Nó cũng phù hợp với làn da và mái tóc cá tính của H’Hen Niê. Ngoài ra tông màu trắng khi được diện tại các địa điểm linh thiêng như chùa là vô cùng hợp lý và tạo được ấn tượng tốt đẹp trước công chúng".
Hiện tại, chỉ mới chinh chiến 5 ngày tại Miss Universe 2018, song H'Hen Niê đã được nhiều chuyên trang nhan sắc quốc tế dự đoán sẽ đạt thành tích cao ở mùa giải năm nay. Bên cạnh đó, hình ảnh của cô cũng được xuất hiện ở nhiều tạp chí, fanpage lớn về nhan sắc.
H'Hen Niê có một lượng người hâm mộ tại Thái Lan, nước chủ nhà của Miss Universe năm nay
Người đẹp tràn đầy năng lượng trong các hoạt động bên lề Ảnh: FBNV
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.