Lady Gaga xác nhận chuyện đính hôn

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
17/10/2018 10:04 GMT+7

Trong bài phát biểu tại một sự kiện thường niên của Elle ngày 16.10, giọng ca Born this way đã gián tiếp thừa nhận chuyện đính hôn với bạn trai Christian Carino khi gọi người này là vị hôn phu.

Cụ thể, trong lễ trao giải Women In Hollywood Awards do tạp chí Elle tổ chức, nữ ca sĩ đã có phát biểu “gây bão”: “Cảm ơn tất cả những người thân yêu trong cuộc đời tôi. Quản lý Bobby, tôi yêu anh, yêu mọi người ở bàn số năm và cả chồng chưa cưới của tôi, Christian”.
Gần một năm kể từ khi những tin đồn về chuyện đính hôn của “nữ hoàng quái dị” và bạn trai 49 tuổi tràn lan trên mặt báo, đây là lần đầu tiên ngôi sao ca nhạc này có động thái ngầm thừa nhận mọi chuyện.
Lady Gaga
Ngoài việc ngầm công nhận hôn ước với bạn trai hơn 15 tuổi, nữ ca sĩ sinh năm 1986 vẫn chưa đề cập đến chuyện làm đám cưới Ảnh: Getty Images
Lady Gaga và bạn trai 49 tuổi bắt đầu hẹn hò vào tháng 2.2017. Giọng ca Million reasons từng đề cập đến người yêu mới 6 tháng sau đó, khi nữ ca sĩ có một buổi biểu diễn nằm trong khuôn khổ của Joanne World Tour tổ chức tại New York (Mỹ).
“Khi tôi bước vào hậu trường, Christian luôn ở bên cầu thang để đảm bảo rằng tôi vẫn ổn”, ngôi sao sinh năm 1986 nói về sự chu đáo của vị hôn phu.
Nữ ca sĩ tiếp tục: “Điều hạnh phúc nhất khi bạn yêu ai đó chính là việc họ luôn ở đó, dõi mắt theo bạn và kịp thời đỡ bạn nếu bạn lỡ bị ngã”. Tháng 11.2017, sau vài tháng hẹn hò, truyền thông Mỹ rộ tin cặp đôi đã đính hôn, tuy nhiên cho đến khi lên tiếng xác nhận mới đây, hai nhân vật chính chưa từng đề cập đến vấn đề này.
Chồng sắp cưới của nữ ca sĩ 32 tuổi được biết đến với vai trò là một người chuyên “săn” việc cho các ngôi sao giải trí hàng đầu nước Mỹ. Ông sở hữu một công ty riêng hoạt động trong lĩnh vực kể trên với các khách hàng toàn những tên tuổi đình đám như: Justin Bieber, Amber Heard, Christina Aguilera, Simon Cowell, Miley Cyrus, Jennifer Lopez... Christian Carino từng trải qua một cuộc hôn nhân kéo dài 17 năm với người vợ đầu tiên và có một con gái trước khi hẹn hò với sao phim A star is born.
Về phía Lady Gaga, đây không phải là lần đầu tiên nữ ca sĩ đính hôn. Trước khi xác nhận hôn ước với vị hôn phu hiện tại, nghệ sĩ này từng nhận lời cầu hôn của nam diễn viên Taylor. Cặp đôi đã được xác nhận chia tay từ tháng 7.2016, kết thúc chuyện tình kéo dài 5 năm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.