Kim Tae Hee rạng ngời hạnh phúc trong đám cưới với Bi Rain

19/01/2017 22:13 GMT+7

Dù bận rộn chuẩn bị cho ngày trọng đại, nữ diễn viên Kim Tae Hee cũng không quên viết lá thư tay cảm ơn những lời chúc phúc, những tình cảm của fan đã dành cho suốt thời gian qua.

Như đã đưa tin trước đó, đám cưới của ngôi sao hàng đầu K-pop Bi Rain và nữ diễn viên Kim Tae Hee đã diễn ra tại một nhà thờ công giáo ở Seoul, Hàn Quốc vào sáng 19.1. Thời gian làm lễ cưới kéo dài khoảng 90 phút với rất ít khách mời tham dự. Nếu tài tử của phim truyền hình gây sốt châu Á Ngôi nhà hạnh phúc chọn vest đen truyền thống thì cô dâu khá hiện đại với váy cưới trắng ngang gối.
Vài bạn thân nổi tiếng của cặp đôi đã đến tham dự như ca sĩ Park Jin Young - ông trùm JYP Entertainment và là ông chủ cũ của Bi Rain, nam diễn viên Ahn Sung Ki - cha đỡ đầu của anh, nam ca sĩ Psy, ca sĩ Park Joon Hyung của nhóm nhạc G.O.D, Hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc Lee Honey...
Đám cưới của Bi Rain và Kim Tae Hee được fan ví là “đám cưới 007” bởi tất cả các khâu chuẩn bị cho đám cưới đều được tiến hành trong vòng bí mật, toàn bộ khách mời cũng chỉ được thông báo địa điểm và thời gian trước đám cưới 24 tiếng. Địa điểm tổ chức được bảo vệ khá nghiêm ngặt và kiểm tra từng khách mời một.
Cô dâu mặc váy cưới khá đơn giản
Là những ngôi sao nổi tiếng nhất Hàn Quốc nhưng Bi Rain và Kim Tae Hee tổ chức hôn lễ khá giản dị như thông báo trước đó là vì tình hình kinh tế của đất nước đang gặp nhiều khó khăn. Tại nhà thờ, rất ít hoa tươi được sử dụng, nhẫn cưới của cả hai cũng khá đơn giản, trang phục cho cô dâu chú rể không mấy cầu kỳ nhưng vẫn toát lên sự chỉn chu, được chăm chút kỹ lưỡng.
Tuy vậy, cặp đôi lại khá hào phóng khi chia sẻ ảnh cưới ngay sau đó cho fan chiêm ngưỡng. Trong các bức ảnh trên fanpage, nam ca sĩ 34 tuổi và bà xã hơn anh 3 tuổi không giấu nụ cười rạng rỡ và ánh mắt trìu mến dành cho nhau.
Nữ diễn viên Nấc thang lên thiên đường còn chu đáo chuẩn bị thư tay cảm ơn fan. Trong thư, Kim Tae Hee thổ lộ: “Hôm nay là ngày đầu tiên của chặng đường dài phía trước của hai chúng tôi và tôi muốn bước đầu tiên này sẽ nhận được lời chúc phúc của các fan, những người luôn yêu thương và quý mến chúng tôi. Chúng tôi sẽ tôn trọng và bù đắp những thiếu sót của nhau để cuộc sống được trọn vẹn. Tôi cũng sẽ sống một cuộc sống mà người bạn đời của mình có thể nương tựa và sẻ chia”.
Những hình ảnh hiếm hoi mà Bi Rain và Kim Tae Hee chia sẻ được fan lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.