Fan bu đen xúm đỏ ngoài lễ cưới của Bi Rain và Kim Tae Hee

19/01/2017 15:16 GMT+7

Lễ cưới của Bi Rain và Kim Tae Hee đang diễn ra tại một nhà thờ địa phương ở khu vực Seoul, Hàn Quốc. Từ sớm, nhà thờ này đã được bảo vệ rất nghiêm ngặt.

Bi Rain và Kim Tae Hee từng cho biết họ muốn tổ chức lễ cưới nhỏ, ấm cúng và riêng tư nhất có thể Ảnh chụp màn hình allkpop
Đúng như thông tin Yonhap News đã đưa, hôm nay hai nghệ sĩ xứ sở kim chi Bi Rain và Kim Tae Hee làm đám cưới, chính thức trở thành vợ chồng. Lễ cưới đang được tiến hành trong một nhà thờ công giáo ở Jongro Gu, Gahee Dong, Seoul.
Để đảm bảo riêng tư, hai họ đã viện đến lực lượng bảo vệ chuyên nghiệp giữ an ninh mọi lối nhằm chắc chắn chỉ có những người được mời mới có thể vào dự. Các nhân viên an ninh kiểm tra rất kỹ thông tin của từng người trước khi cho họ vào khuôn viên tổ chức hôn lễ.
Trước đó, đại diện của Rain và Kim Tae Hee tuyên bố rằng họ có kế hoạch công bố ảnh lễ cưới sau khi buổi lễ hoàn thành. Tuy nhiên, vì độ “hot” của cặp đôi nên cả fan và báo chí khó ngồi yên chờ như vậy.
Trong các bức ảnh giới truyền thông vừa tung ra, có thể thấy lượng người hâm mộ không nhỏ đang “phục” ở bên ngoài nhà thờ - mong chờ được thấy cô dâu, chủ rể nổi tiếng. Ngoài ra, đội ngũ phóng viên đông đảo cũng cố gắng quay chụp bất cứ hình ảnh gì, dù chỉ thoáng qua của sự kiện này.
Fan hâm mộ và cánh báo chí xuất hiện từ sớm mong được thấy lướt qua cô dâu, chủ rể nổi tiếng ảnh chụp màn hình KB
Bi Rain và Kim Tae Hee gặp gỡ lần đầu vào năm 2012 khi hợp tác trong một dự án quảng cáo. Nam ca sĩ và nữ diễn viên bí mật hẹn hò đến năm 2013 mới công khai. Hồi năm 2016, giới truyền thông liên tục đưa tin họ sắp cưới mặc dù cả hai đều phủ nhận.
Cho đến khi Bi Rain đăng tải thư viết tay lên Twitter cá nhân thông báo thì công chúng mới biết chính xác ngày cưới của họ là 19.1 (giờ địa phương). Ngay phía công ty đại diện cũng bất ngờ: "Chúng tôi không biết gì cho đến tận ngày 16.1". Sau đó, Psy mới bật mí MV The Best Present (Món quà tuyệt vời nhất) - ca khúc đánh dấu sự trở lại của Rain sau 3 năm ở ẩn, là món quà cầu hôn Bi Rain dành cho nữ diễn viên xinh đẹp.
Theo Nate, Bi Rain và Kim Tae Hee đã thông báo trước rằng họ quyết định sẽ tổ chức hôn lễ giản dị, kín đáo nhất có thể vì tình hình kinh tế của đất nước đang gặp nhiều khó khăn và họ cũng thích riêng tư. Ngoài ra, sau lễ cưới hai người không đi tuần trăng mật và sẽ sống tại căn hộ của Bi Rain tại phố Chungdam-dong, Seoul.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.